Ferdinand có thể nghỉ thi đấu tới hết mùa

Thứ sáu, ngày 18/03/2011 07:12 AM (GMT+7)
Dân Việt - Do chấn thương bắp chân gặp biến chứng mới nên trung vệ Rio Ferdinand của M.U đang phải đối mặt với nguy cơ “ngồi chơi xơi nước” tới hết mùa giải 2010-2011.
Bình luận 0

Trong mấy năm gần đây, cầu thủ 32 tuổi thường xuyên bị những chấn thương dai dẳng hành hạ. Kể từ khi gặp vấn đề ở bắp chân trong trận gặp Wolves hồi tháng Hai, Ferdinand vẫn chưa thể trở lại thi đấu.

img
Ferdinand có thể nghỉ thi đấu tới hết mùa

Kết quả kiểm tra y tế mới đây cho thấy, vết thương bắp chân của cựu cầu thủ Leeds đang gặp phải một số biến chứng. Điều đó có thể khiến anh phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa bóng.

Với những chấn thương liên miên, Ferdinand đang có nguy cơ bị mất chiếc băng thủ quân đội tuyển Anh vào tay trung vệ John Terry của Chelsea, vì Fabio Capello chỉ muốn đặt niềm tin vào những cầu thủ thường xuyên ra sân thi đấu.

Chắc chắn, chấn thương của “số 5” sẽ khiến Sir Alex Ferguson không khỏi đau đầu, vì Ferdinand luôn là sự lựa chọn không thể thay thế cạnh Nemanja Vidic nơi trung tâm hàng phòng ngự của M.U. Mùa giải này, “Quỷ đỏ” đang muốn tái hiện kỳ tích đoạt “cú ăn ba” sau 12 năm chờ đợi.

Alex Ferguson nói: “Rio đã phải vắng mặt trong mấy tuần gần đây. Thậm chí, anh ấy cũng không thể tham gia các bài tập theo giáo án riêng dành cho nhưng cầu thủ chấn thương. Ở thời điểm này, tôi đang lo ngại trước khả năng Ferdinand phải vắng mặt tới hết mùa bóng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem