Ferdinand hết cơ hội khoác áo tuyển Anh

Thứ năm, ngày 04/10/2012 11:35 AM (GMT+7)
Dân Việt - HLV Roy Hodgson đã lên tiếng khẳng định, từ nay về sau, ông sẽ không bao giờ triệu tập trung vệ Rio Ferdinand của M.U vào đội tuyển Anh.
Bình luận 0

Trước khi Euro 2012 khởi tranh, Ferdinand đã bị Hodgson loại khỏi danh sách các tuyển thủ Anh tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất lục địa già, bất chấp việc anh đang có phong độ tốt. Nguyên nhân là do cầu thủ 33 tuổi có mâu thuẫn với John Terry sau khi thủ quân Chelsea có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với cậu em trai Anton của mình.

img
 

Sau khi Terry tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế, giới chuyên môn và các CĐV tại đảo quốc sương mù đều cho rằng, cánh cửa trở lại khoác áo “Tam sư” sẽ rộng mở với Ferdinand.

Tuy nhiên, Roy Hodgson vừa lên tiếng khẳng định, ông sẽ không bao giờ gọi Ferdinand trở lại đội tuyển Anh. Đồng thời, nhà cầm quân 65 tuổi cũng khuyên trung vệ đang khoác áo M.U nên sớm nói lời chia tay ĐTQG.

Khi được hỏi về khả năng gọi Ferdinand trở lại tuyển Anh, Hodgson nói: “Tôi rất nghi ngờ điều đó. Rio đã có một thời gian dài không thi đấu cho Tam Sư. Mặt khác, Ferdinand đã bước sang sườn dốc của sự nghiệp và tôi cũng không bao giờ muốn gọi những cầu thủ sắp bước sang tuổi 34 như anh ấy vào đội hình”.

Tính tới thời điểm này, cựu cầu thủ Leeds đã có 81 lần khoác áo đội tuyển Anh và ghi được 3 bàn thắng. Mặc dù là một ngôi sao lớn, song Ferdinand vẫn chưa một lần được tham dự vòng chung kết Euro.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem