Ferdinand “lỡ hẹn” đại chiến với Chelsea

Chủ nhật, ngày 27/02/2011 08:02 AM (GMT+7)
Dân Việt - Do chấn thương bắp chân không có dấu hiệu khả quan nên trung vệ Rio Ferdinand chắc chắn sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách trước Chelsea vào rạng sáng thứ Tư tới.
Bình luận 0

Kể từ khi chấn thương bắp trong trận gặp Wolves hôm 5-2 đến nay, thủ quân tuyển Anh vẫn chưa thể ra sân thi đấu. Bên cạnh Ferdinand, Jonny Evans cũng đang gặp vấn đề ở mắt cá chân nên Chris Smalling sẽ tiếp tục đá cặp với Nemanja Vidic nơi trung tâm hàng phòng ngự.

img

Mặc dù bộ đôi trung vệ này vẫn đang vật lộn với chấn thương nhưng M.U cũng vừa đón nhận tin vui khi Michael Owen và lão tướng Ryan Giggs đã hoàn toàn bình phục.

Alex Ferguson nói: “Chắc chắn, Ferdinand và Evans sẽ vắng mặt ở cuộc chạm trán với Chelsea, nhưng rất có thể họ sẽ trở lại trong chuyến làm khách trước Liverpool vào cuối tuần sau.

Bên cạnh đó, “Máy sấy tóc” cũng tiết lộ, bộ ba tiền vệ Park Ji-Sung, Antonio Valencia và Anderson rất khó có thể trở lại thi đấu trong tháng ba, vì chấn thương của họ đang có diễn biến rất phức tạp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem