Ferdinand: M.U đoàn kết hơn Man City

Thứ sáu, ngày 15/04/2011 13:33 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trước thềm trận bán kết FA Cup, trung vệ Rio Ferdinand đã đụng chạm đến nỗi đau của Man City khi nhận định, tinh thần đoàn kết của M.U cao hơn đối thủ Man City rất nhiều.
Bình luận 0

Vào tối mai, hai đội bóng thành Manchester sẽ có cuộc chạm trán tại tứ kết FA Cup. Từ đầu mùa giải đến nay, nội bộ Man “xanh” thường xuyên có chuyện lục đục. Điều đó lại được tiếp diễn trong trận thua 0-3 trước Liverpool hồi đầu tuần, khi tiền vệ James Milner tỏ ra không hài lòng với ban huấn luyện khi anh bị thay ra khỏi sân.

img

Theo cựu thủ quân tuyển Anh, dưới sự chỉ đạo của một nhà cầm quân lão làng như Sir Alex Ferguson, hậu trường của “Quỷ đỏ” không bao giờ có chuyện tương tự xảy ra.

Ferdinand nói: “Bạn sẽ không bao giờ thấy một cầu thủ nào của M.U lắc đầu tỏ ra bất mãn khi họ phải ngồi trên băng ghế dự bị hoặc bị thay ra khỏi sân. Chắc chắn, điều đó sẽ không xảy ra tại Old Trafford, vì tất cả chúng tôi đều tỏ ra tôn trọng lẫn nhau và biết hy sinh vì mục tiêu chung của CLB.

Ở M.U không bao giờ có chuyện chia bè phái như Man City. Mỗi khi các đồng đội của tôi có chút bất đồng nhỏ, HLV sẽ nhanh chóng có cách giàn xếp mọi chuyện một cách ổn thỏa.

Đó giống như là luật bất thành văn trong phòng thay đồ của M.U. Ngay cả khi phải ngồi dự bị để nhường vị trí cho một người đồng đội khác, chúng tôi cũng luôn chúc nhau thi đấu tốt”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem