Ferdinand muốn thi đấu cho M.U thêm 10 năm

Thứ sáu, ngày 13/04/2012 07:13 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trung vệ Rio Ferdinand vừa lên tiếng thừa nhận, anh muốn tiếp tục gắn bó với M.U thêm 10 năm nữa rồi mới tính tới chuyện giải nghệ.
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho M.U hồi năm 2002 với mức phí chuyển nhượng 29,1 triệu bảng, Ferdinand đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất lịch sử “Quỷ đỏ”.

img
 

Sau 10 năm gắn bó, cầu thủ 33 tuổi đã cùng đội chủ sân Old Trafford đoạt 5 chức vô địch Premier League, 2 Carling Cup, 4 siêu cúp Anh, 1 Champions League và 1 FIFA Club World Cup.

Do thường xuyên dính chấn thương nên tuyển thủ Anh đã sa sút phong độ và không có nhiều đóng góp cho M.U. Tuy nhiên, ở mùa giải này, anh đã tìm lại hình ảnh của chính mình và trở thành cầu thủ không thể thiếu nơi trung tâm hàng phòng ngự của M.U.

Ferdinand nói: “Mong muốn của tôi là sẽ được gắn bó trọn đời với M.U. Trong tâm trí của tôi chưa bao giờ có ý nghĩ về việc rời sân Old Trafford. Ngay từ khi mới đặt chân tới CLB, được tiếp xúc với Sir Alex Ferguson và những người đồng đội mới, tôi đã có cảm giác rất quen thuộc.

Tôi muốn là một phần lịch sử của M.U. Để làm được điều đó, tôi sẽ tiếp tục ở lại thêm gắn bó với đội bóng thêm khoảng 10 năm nữa rồi mới tính tới chuyện giã từ sự nghiệp thi đấu. Sau 10 năm gắn bó với sân Old Trafford, tôi đã gặt hái được rất nhiều danh hiệu và có những kỷ niệm khó quên”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem