Ferdinand sắp gia hạn hợp đồng với M.U

Thứ hai, ngày 13/12/2010 08:48 AM (GMT+7)
Dân Việt - Lãnh đạo M.U cho biết, họ sắp tiến hành gia hạn hợp đồng với trung vệ Rio Ferdinand. Cầu thủ này cũng tuyên bố, anh muốn được kết thúc sự nghiệp thi đấu tại Old Trafford.
Bình luận 0

Hợp đồng hiện tại giữa thủ quân tuyển Anh với M.U vẫn còn thời hạn hai năm, nhưng anh rất muốn được tiếp tục cống hiến cho “Quỷ đỏ” tới khi giải nghệ.

img

Mặc dù thường xuyên gặp chấn thương trong hai năm qua, song Ferdinand vẫn là một cầu thủ không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của Sir Alex Ferguson.

Ferdinand phát biểu trên tờ Daily Telegraph: “Tôi muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình trong màu áo M.U. Hợp đồng của tôi với CLB còn thời hạn hai năm, nhưng tôi sẵn sàng ký vào bản hợp đồng 4 năm nếu HLV thấy đội bóng vẫn cần có mình trong những mùa bóng sắp tới”.

Hiện cầu thủ 32 tuổi đã hoàn toàn bình phục chấn thương gân khoeo và chắc chắn anh sẽ có tên trong đội hình xuất phát ở trận tiếp Arsenal vào rạng sáng mai.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem