Ferguson: Benitez luôn may mắn hưởng thành công

Thứ bảy, ngày 24/11/2012 17:40 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nếu bạn nghĩ rằng thời gian đã làm dịu ác cảm của Sir Alex Ferguson đối với Rafael Benitez thì hãy nghĩ lại!
Bình luận 0

HLV Manchester United vừa khơi lại những hiềm khích quá khứ khi tuyên bố rằng HLV người Tây Ban Nha vừa may mắn thừa hưởng một đội bóng Chelsea đang thành công.

Ferguson đặc biệt coi thường phát biểu của Benitez khi vị HLV này muốn có danh hiệu vô địch World Cup các CLB với Chelsea tại Nhật Bản vào tháng tới, mặc dù chưa có những đóng góp gì cho CLB mới.

img
 

"Rafa Benitez đã rất may mắn vì trong thời gian 2 tuần ông có thể có 2 chức vô địch thế giới cấp CLB để đề cao tên tuổi của mình trong khi chưa kịp có ảnh hưởng gì với các đội", Ferguson lập luận. Lần thứ nhất, Sir Alex cho rằng Inter Milan vô địch World Cup các CLB 2010 dựa hoàn toàn vào những thành tựu được Jose Mourinho xây dựng trước đó, bởi Benitez mới đến sân San Siro được 2 tuần.

"Jose Mourinho đã giành cú ăn 3 ở Inter. Rafa đã tiếp nhận và giành được chức vô địch thế giới cấp CLB mà không cần phải làm bất cứ điều gì. Cũng như lần này, tôi cảm thấy thất vọng thực sự cho Roberto Di Matteo - anh ấy đã có 1 FA Cup, Champions League và có thể đoạt danh hiệu vô địch World Cup các CLB thì mọi chuyện lại thay đổi. Đó là một điều đáng tiếc”, Ferguson nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem