Ferguson đã tìm ra cách "tiêu diệt" Barcelona

Thứ ba, ngày 10/05/2011 16:16 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sir Alex Ferguson đã gửi lời cảnh báo tới Barcelona rằng, M.U đã có phương án để đánh bại gã khổng lồ xứ Catalan trong trận chung kết Champions League tại Wembley vào 28.5 tới.
Bình luận 0

Mặc dù Barca đang được đánh giá là CLB mạnh nhất thế giới ở thời điểm này, song Alex Ferguson vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng M.U sẽ đánh bại đối thủ trong trận chung kết Champions League, vì ông đã phát hiện ra điểm yếu của Barcelona.

img

Fergie nói: “M.U đang sở hữu những cầu thủ mà bất cứ hàng phòng ngự nào cũng phải dè chừng. Hy vọng rằng, các tiền đạo của tôi sẽ mang đến cho Barca những gì mà mọi người nghĩ là họ sẽ mang lại cho chúng tôi.

Tôi không phủ nhận một điều rằng, Barcelona là CLB mạnh nhất thế giới ở thời điểm này. Tuy nhiên, M.U vẫn đang bất khả chiến bại ở đấu trường châu Âu mùa này. Ngoài sự chắc chắn nơi hàng thủ, hàng công của chúng tôi cũng đang có được phong độ tốt nhất.

Tôi cảm thấy hài lòng với những màn trình diễn của các học trò trong thời gian vừa qua. Khi đã vào tới trận chung kết, điều duy nhất mà chúng tôi nghĩ tới là giành chiến thắng và mang chiếc cúp C1 về phòng truyền thống của CLB”.

Theo chiến lược gia người Scotland, để đòi lại món nợ thua 0-2 trong trận chung kết tại Rome cách đây hai năm, M.U cần phải chia cắt được bộ ba Xavi - Iniesta - Messi bên phía Barca.

“Xavi, Iniesta và Messi là những cầu thủ rất xuất sắc. Họ luôn mang tới hiểm họa với bất cứ hàng phòng ngự nào. Tuy nhiên, nếu kèm chặt được bộ ba này, tôi tin là M.U sẽ lên ngôi vô địch”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem