Ferguson đặt niềm tin vào De Gea

Chủ nhật, ngày 05/02/2012 13:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trước thềm cuộc đại chiến với Chelsea, Sir Alex Ferguson đã lên tiếng khẳng định, ông vẫn luôn tin tưởng và chắc chắn sẽ để thủ thành David De Gea bắt chính trong trận đấu tại Stamford Bridge.
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho M.U hồi mùa hè năm ngoái với mức giá 18,9 triệu bảng, De Gea đã không ít lần mắc sai lầm khiến đội nhà phải đón nhận thất bại. Hôm 28.1 vừa qua, người gác đền 21 tuổi đã mắc lỗi trong cả 2 bàn thua khiến M.U bị Liverpool “đá văng” khỏi vòng 4 FA Cup.

img

Với việc Anders Lindegaard phải nghỉ thi đấu 4 tuần do dính chấn thương dây chằng mắt cá chân, chắc chắn De Gea sẽ được bắt chính trong chuyến làm khách trước Chelsea vào tối nay. “Máy sấy tóc” tin rằng, cậu học trò cưng của ông sẽ lập công để sửa chữa những sai lầm mà anh đã phạm phải.

Ferguson nói: “David là một thủ môn trẻ tài năng. Tuy cậu ấy đã mắc hai hoặc ba sai lầm ở mùa giải này, nhưng tôi sẽ không bàn tới điều đó trong vòng ba năm tới. Tôi tin rằng De Gea sẽ sớm trưởng thành và chứng tỏ được giá trị của mình.

Khi thi đấu cho một đội bóng lớn M.U, những sai lầm nhỏ mà bạn mắc phải cũng có thể bị phóng đại. Hy vọng, De Gea sẽ biết cách đối mặt với áp lực và nhanh chóng thích nghi với môi trường thi đấu tại Premier League.

Sẽ rất khó khăn cho bất cứ thủ môn nào phải thay thế Edwin van der Sar và Peter Schmeichel. Họ là hai trong số những người gác đền vĩ đại nhất châu Âu trong vòng 40 năm qua. Đó là lí do tại sao tôi chọn môn thủ môn trẻ như David để thay thế. Với tài năng của mình, cậu ấy có thể thay thế các đàn anh của mình trong tương lai không xa”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem