Ferguson dè chừng Chelsea và Man City

Thứ tư, ngày 07/09/2011 06:06 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sir Alex Ferguson nhận định, Chelsea và Man City chính là hai đối thủ đáng ngại nhất của M.U trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này.
Bình luận 0

Sau 3 vòng đấu tại giải Ngoại hạng mùa này, cả hai đội bóng thành Manchester đều giành được số điểm tuyệt đối, trong khi Chelsea đã kiếm được 7 điểm. Alex Ferguson nhận định, sức mạnh và cơ hội vô địch của Man City ở mùa này là điều không cần phải bàn.

img

Khi được hỏi về một số lời nhận định cho rằng, đội hình Chelsea đã quá già để cạnh tranh ngôi vô địch, Ferguson cho biết: “Không, tôi không nghĩ như vậy. Chelsea đang sở hữu một đội hình dày dạn kinh nghiệm với những cầu thủ như Lampard, Drogba, Petr Cech, Terry, Alex, Anelka và Torres.

Ở Chelsea không có cầu thủ nào 36 hoặc 37 tuổi như Ryan Giggs. Lampard và Drogba mới 33 tuổi, Anelka 32 tuổi, họ không khác Carrick và Ferdinand là mấy. Theo tôi, đội bóng của Andre Villas-Boas vẫn sẽ là một đối thủ cạnh tranh trực tiếp của M.U ở mùa giải 2011-2012”.

Bên cạnh đó, “Máy sấy tóc” cũng hết lời ca ngợi màn trình diễn của Anderson. Sau 3 trận đấu đầu tiên ở Premier League mùa này, tiền vệ người Brazil và Tom Cleverley đã thi đấu rất xuất sắc nơi trung tâm hàng tiền vệ của “Quỷ đỏ”.

Fergie nói: “Anderson là một cầu thủ thi đấu rất nhiệt tình. Tuy đã gặp một vài chấn thương dài hạn, nhưng anh ấy đã biết cách vượt lên tất cả và ngày càng trưởng thành hơn. Điều đó giúp Anderson giành được vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của M.U ở giai đoạn đầu mùa giải này”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem