Ferguson đưa Van Persie “lên mây xanh”

Chủ nhật, ngày 26/08/2012 07:53 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận thắng 3-2 trước Fulham tại vòng 2 Premier League 2012-2013, Sir Alex Ferguson đã dành những lời lẽ mỹ miều nhất để ca ngợi màn trình diễn của tân binh Robin van Persie.
Bình luận 0

Ở trận đấu diễn ra hồi tối 25.8 trên sân Old Trafford, Van Persie đã có pha bắt bóng sống đẹp mắt sau đường tạt cánh của Evra ở phút thứ 10 để quân bình tỷ số 1-1 cho M.U.

Sau trận đấu, Sir Alex đã không tiếc lời ca ngợi màn trình diễn của Van Persie. Ngoài ra, ông cũng tỏ ra hài lòng với một tân binh khác là Shinji Kagawa.

img
Van Persie đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo M.U.

Fergie phát biểu trên Sky Sports: “Đó là một bàn thắng tuyệt vời của Van Persie. Cậu ấy đã bắt đầu chứng tỏ được bản năng săn bàn sát thủ của mình. Pha lập công của Robin đã giúp M.U thi đấu tưng bừng hơn.

Ngoài Van Persie, tôi cũng hài lòng với những gì Kagawa đã thể hiện. Đây mới chỉ là những trận đấu đầu tiên của họ trong màu áo M.U tại Premier League. Tôi tin là bộ đôi này sẽ tiếp tục tiến bộ trong thời gian tới”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Scotland cũng lên tiếng về việc thủ thành David De Gea và trung vệ đội trưởng Nemanja Vidic đã mắc sai lầm ngớ ngẩn khi phối hợp thiếu ăn ý dẫn tới bàn thua thứ hai của “Quỷ đỏ” trong trận đấu vừa qua.

“M.U đã tạo ra thế trận áp đảo so với Fulham. Nếu dứt điểm tốt, chúng tôi có thể ghi tới bốn, năm hoặc sáu bàn. Nhưng sau đó, M.U đã phải đón nhận một bàn thua sau sai lầm đáng trách của De Gea và Vidic. Điều đó đã khiến đội bóng gặp không ít khó khăn trong những phút cuối trận. Rất may là chúng tôi vẫn giành trọn 3 điểm” – Ferguson thổ lộ.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem