Ferguson hết lời ca ngợi Harry Redknapp

Thứ bảy, ngày 15/01/2011 08:54 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trước chuyến làm khách tại White Hart Lane, HLV Alex Ferguson nhận định, Harry Redknapp là một trong những HLV hay nhất Premier League hiện nay.
Bình luận 0

Hiện Tottenham đang xếp thứ tư bảng xếp hạng với 36 điểm, ít hơn đội đầu bảng M.U 8 điểm và đá nhiều hơn một trận. Nếu muốn nuôi hy vọng giành chức vô địch, The Spurs buộc phải đánh bại đối thủ trong trận đấu diễn ra vào Chủ nhật này.

img

Theo Fergie, thành công mà đội bóng thành London có được ở Premier League và Champions League mùa giải này là nhờ vào tài dẫn dắt của chiến lược gia người Anh.

Ferguson nói: “Harry là một HLV vĩ đại. Ông ấy luôn ý thức rất rõ những gì mình cần phải làm để giúp đội bóng thi đấu tốt. Bên cạnh đó, Redknapp cũng biết cách truyền cảm hứng cho các học trò. Sở dĩ, ông ấy làm được như vậy là nhờ vào những kinh nghiệm mà bản thân đã tích lũy được trong vòng hai mươi mấy năm qua”.

“Máy sấy tóc” cho rằng, đây đang là quãng thời gian huy hoàng nhất của Lilywhites, kể từ khi họ giành chức vô địch Anh hồi năm 1961.

“Tottenham là một CLB có truyền thống tốt đẹp, nhưng họ đã dần sa sút sau chức vô địch quốc gia hồi năm 1961. Kể từ khi Harry lên thay Juande Ramos cách đây hơn 2 năm, ông ấy đã có những thay đổi đáng ngạc nhiên.

Mặc dù đây là năm đầu tiên The Spurs thi đấu tại Champions League, nhưng họ đã khẳng định được sức mạnh của mình. Tuy nhiên, điều quan trọng là họ phải duy trì được phong độ trong giai đoạn cuối mùa giải”, Alex Ferguson bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem