Ferguson hết lời ca ngợi Messi

Thứ tư, ngày 11/01/2012 10:32 AM (GMT+7)
Dân Việt – Sau khi chứng kiến Lionel Messi lần thứ ba liên tiếp đoạt danh hiệu QBV FIFA 2011, Sir Alex Ferguson cho rằng, M10 đang dần trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới.
Bình luận 0

Mới đây, Messi đã qua mặt Cristiano Ronaldo và người đồng đội Xavi Hernandez để đoạt danh hiệu QBV FIFA 2011.

Như vậy, “La Pulga” đã trở thành cầu thủ thứ hai sau Michel Platini giành được giải thưởng cao quý này trong 3 năm liên tiếp. Đồng thời, nó cũng giúp anh san bằng thành tích với hai huyền thoại người Hà Lan là Johan Cruyff và Marco van Basten.

img

Theo Sir Alex, tiền đạo người Argentina đang trên con đường sánh bước cùng các huyền thoại của làng túc cầu thế giới.

Ferguson phát biểu trên Telegraph: “Các chuyên gia luôn đặt câu hỏi liệu Pele có thể tỏa sáng nếu ông ấy thi đấu ở thời điểm này. Theo quan điểm của tôi, những cầu thủ vĩ đại có thể tỏa sáng ở bất cứ giai đoạn nào.

Messi cũng hoàn toàn có thể tỏa sáng nếu anh ấy thi đấu ở những năm 50 của thế kỷ trước giống như Pele. Ngoài ra, Di Stefano, Diego Maradona hay Johan Cruyff cũng là những cầu thủ tuyệt vời như vậy.

Sẽ là sai lầm nếu có ai đó hoài nghi về tài năng thực sự của Lionel. Năm nay anh ấy mới 24 tuổi, tôi nghĩ rằng Messi hoàn toàn có thể phá vỡ tất cả các kỷ lục đã được thiết lập từ trước đến nay trong môn thể thao vua. Chắc chắn, anh ấy sẽ trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem