Ferguson lo lắng khi Rooney tham gia Twitter

Thứ sáu, ngày 29/04/2011 06:56 AM (GMT+7)
Dân Việt – Sau những rắc rối bên trong và ngoài sân cỏ khiến Sir Alex Ferguson không khỏi đau đầu, mới đây, Wayne Rooney lại khiến ông thầy của mình tiếp tục lo lắng khi anh tham gia vào mạng xã hội ảo Twitter.
Bình luận 0

Là một cầu thủ lắm tài nhiều tật, Rooney đã không ít lần khiến Alex Ferguson và các fan M.U phải bận tâm bởi những hành động con trẻ của mình. Nhưng sắp tới, Fergie sẽ phải bận tâm hơn khi cậu học trò cưng của mình tham gia vào mạng xã hội Twitter.

img

Chắc hẳn, bất cứ ai cũng có thể biết những rắc rối hay thị phi mà các mạng xã hội ảo có thể mang lại cho mọi người, đặc biệt là những người nổi tiếng như Rooney.

Được biết, biệt danh mà Rooney sử dụng cho tài khoản Twitter của mình là Wazzaroon08, cái tên gắn liền với anh kể từ sau trận thắng Chelsea tại chung kết Champions League năm 2008.

Ngay sau khi gia nhập thế giới ảo Twitter, Rooney đã lập tức liên hệ với trang web Twitter của người đồng đội Rio Ferdinand. Chỉ vài giờ sau khi tham gia mạng xã hội đình đám này, tài khoản của Rooney đã có 100.000 người ghé thăm.

Chắc chắn, việc Wayne Rooney tham gia Twitter sẽ khiến Ferguson cảm thấy thực sự lo lắng, vì những phát ngôn không đúng mực của các cầu thủ có thể khiến họ phải nhận án phạt của FA.

Mới đây, tiền đạo Carlton Cole của West Ham đã phải đóng phạt 20.000 bảng cho FA vì có những lời lẽ chế nhạo dân nhập cư trên Twitter. Hồi tháng 1.2011, Ryan Babel cũng bị FA phạt 10.000 bảng vì đăng bức ảnh trọng tài Howard Webb mặc áo M.U.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem