Ferguson muốn gắn bó với M.U thêm 3 năm

Chủ nhật, ngày 01/01/2012 13:24 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 70 của mình, Sir Alex Ferguson đã khẳng định, ông cảm thấy mình vẫn còn đủ sức khỏe để tiếp tục dẫn dắt M.U thêm 3 năm nữa.
Bình luận 0

Hôm 31.12.2011, Sir Alex đã tổ chức sinh nhật lần thứ 70 của mình. Mặc dù đã bước sang tuổi “thất thập cổ lai hy”, song chiến lược gia người Scotland vẫn muốn tiếp tục dẫn dắt M.U ít nhất tới năm 2014.

img

Fergie phát biểu trên MUTV: “Nếu sức khỏe cho phép cũng như lãnh đạo đội bóng, các cầu thủ và người hâm mộ tiếp tục đặt niềm tin, tôi nghĩ mình hoàn toàn có thể gắn bó với M.U thêm ít nhất 3 năm nữa.

Tôi cảm thấy mình rất vui mừng khi mình vẫn duy trì được sức khỏe, sự minh mẫn cũng như khát khao chiến thắng để tiếp tục công việc của mình tại sân Old Trafford”.

Bên cạnh đó, “Máy sấy tóc” cũng tin rằng, với đội hình hiện tại, M.U hoàn toàn có thể đoạt chức vô địch Premier League, FA Cup và Europa League mùa này.

“Mùa giải này, các tân binh như Phil Jones hay Ashley Young đã hòa nhập rất tốt với lối chơi của cả đội. Bên cạnh đó, Chris Smalling và Danny Welbeck cũng có sự tiến bộ vượt bậc. Với sự kết hợp hài hòa giữa kinh nghiệm và sức trẻ, tôi tin M.U hoàn toàn có thể gặt hái danh hiệu ở mùa giải này.

Tuy đã bị loại khỏi Champions League và Carling Cup, nhưng M.U vẫn đang còn cơ hội vô địch ở ba giải đấu. Nếu giành được cú đúp ở mùa bóng này, đó sẽ là một thành tích đặc biệt đối với chúng tôi” – Ferguson thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem