Ferguson muốn M.U xô đổ kỷ lục ghi bàn

Chủ nhật, ngày 11/11/2012 19:16 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đang sở hữu hàng công mạnh bậc nhất châu Âu nên Sir Alex Ferguson tin tưởng rằng các học trò của mình hoàn toàn có thể đạt kỷ lục 100 bàn thắng tại Premier League.
Bình luận 0

Trong 25 năm dẫn dắt “Qủy đỏ”, mùa bóng 1999-2000 là mùa bóng mà Sir Alex cùng các học trò để lại ấn tượng nhất trong lòng người hâm mộ khi họ có những cơn mưa bàn thắng đối phương. Tại mùa giải đó, các học trò của “máy sấy tóc” đã ghi được 97 bàn thắng, đưa M.U tới ngôi vị vô địch với khoảng cách kỷ lục 18 điểm so với đội á quân là Arsenal.

img
 

Hiện tại, M.U đang sở hữu hàng công “cực khủng” với những cái tên như Wayne Rooney, Robin van Persie, Danny Welbeck và Javier Hernandez. Ngoài ra, còn phải kể tới một số gương mặt khác như Federico Macheda hay Bebe.

Mùa bóng năm nay hứa hẹn là một mùa bóng “bội thu” của M.U khi danh sách cầu thủ ghi bàn của họ đã lên tới con số 13. Sau trận đấu ở vòng 11, tổng số bàn thắng mà các chân sút bên phía Red Devils ghi được đã lên tới con số 29. Tiền đạo Robin van Persie đang dẫn đầu danh sách "dội bom" với 8 bàn thắng sau 10 lần ra sân tại Premier League.

Với việc hàng công M.U đang có được phong độ cực tốt, chiến lược gia người Scotland hy vọng, các học trò của mình có thể chinh phục kỷ lục 100 bàn thắng tại giải Ngoại hạng mùa này.

Ferguson chia sẻ: “Điều tôi hài lòng nhất là bất kỳ cầu thủ nào của M.U cũng có thể ghi bàn. 13 cầu thủ lập công là một con số khả quan để chúng tôi có thể chạm mốc 100 bàn thắng tại Premier League. Hơn nữa, đội bóng của tôi đang sở hữu hàng công mạnh nhất Premier League”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem