Ferguson “nóng gáy” với pha bóng thô bạo của Cole

Thứ hai, ngày 19/09/2011 13:38 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận thắng 3-1 trước Chelsea, Sir Alex Ferguson đã tỏ ra rất bất bình với pha vào bóng ác ý của Ashley Cole nhằm vào Javier Hernandaz ở những phút cuối trận.
Bình luận 0

Tuy đã giành trọn ba điểm trước Chelsea nhưng niềm vui của M.U không được trọn vẹn khi Hernandez đã bị chấn thương và có thể phải nghỉ thi đấu trong thời gian khoảng hai tuần.

img
 

Trong một tình huống xâm nhập vòng cấm ở phút 78, Chicharito đã phải lãnh trọn cú đạp bóng thô bạo của Ashley Cole. Mặc dù vậy, trọng tài Phil Dowd chỉ rút ra một chiếc thẻ vàng cảnh cáo hậu vệ Chelsea.

Sau trận đấu, Alex Ferguson đã nổi cơn thịnh nộ với pha vào bóng của Cole. Ferguson nói: “Đó là một pha vào bóng rất ác ý. Theo tôi, Ashley đã có ý định triệt hạ Chicharito nhưng tôi không hiểu tại sao trọng tài lại không thổi phạt đền và truất quyền thi đấu của Cole.

M.U đang phải đối mặt với thiệt hại về quân số sau trận đấu với Chelsea. Cho tới buổi sáng hôm nay, chân của Hernandez vẫn bị tê cứng. Rất có thể, anh ấy sẽ phải mất khoảng vài tuần để dưỡng thương”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem