Ferguson: Rooney sẽ tìm lại cảm giác ghi bàn

Thứ tư, ngày 02/02/2011 16:45 PM (GMT+7)
Dân Việt - HLV Alex Ferguson tin rằng, cú đúp vào lưới Aston Villa sẽ giúp Wayne Rooney sớm tìm lại cảm giác ghi bàn như ở mùa giải trước.
Bình luận 0

Với hai pha lập của R10, M.U đã dễ dàng đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-1. Chiến thắng đó đã giúp “Quỷ đỏ” duy trì được vị trí đầu bảng và mạch trận bất bại kể từ đầu mùa giải. Sau trận đấu, Alex Ferguson đã hết lời ca ngợi tuyển thủ Anh.

img

Fergie nói: “Bàn thắng đầu tiên chứng tỏ Wayne vẫn còn giữ được bản năng săn bàn sát thủ. Bàn thắng đó cũng chứng tỏ khả năng quan sát cực tốt của Van der Sar.

Mục tiêu của chúng tôi là giúp Rooney sớm tìm lại phong độ đỉnh cao để giúp đội bóng gặt hái danh hiệu ở mùa giải này. Thời gian qua, Wayne đã có những nỗ lực rất lớn và hai bàn thắng vừa qua là sự đền đáp xứng đáng cho anh ấy”.

Theo “Máy sấy tóc”, bàn thắng ngay ở phút thứ nhất của cầu thủ 25 tuổi đã giúp đội bóng của ông có được lợi thế rất lớn trong cuộc tiếp đón The Villans.

“Đó là một trận đấu tuyệt vời. Bàn thắng sớm của Wayne đã giúp chúng tôi hoàn toàn kiểm soát thế trận và giành chiến thắng không mấy khó khăn.

Nhiệm vụ quan trọng nhất với M.U lúc này là tiếp tục duy trì được phong độ và khoảng cách an toàn với các đối thủ cạnh tranh. Nếu làm được điều đó, chức vô địch không phải là một mục tiêu xa vời của chúng tôi”, Ferguson bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem