Ferguson sốt vó với chấn thương của Lindegaard

Thứ sáu, ngày 03/02/2012 06:17 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sir Alex Ferguson đang đau đầu trước hai cuộc đại chiến với Chelsea và Liverpool khi thủ thành Anders Lindegaard phải nghỉ thi đấu một tháng do dính chấn thương mắt cá chân.
Bình luận 0

Trong buổi tập hôm thứ Hai của M.U tại sân tập Carrington, Lindegaard đã phải rời sân bằng nạng do bị dính chấn thương dây chằng mắt cá chân phải. Với chấn thương này, thủ môn người Đan Mạch đã không thể góp mặt trong trận thắng 2-0 trước Stoke City tại vòng 23 Premier League.

img
 

Sau cuộc kiểm tra y tế mới đây, các nhân viên y tế của “Quỷ đỏ” đã thông báo rằng, người gác đền 27 tuổi sẽ cần ít nhất 4 tuần để hồi phục hoàn toàn. Điều đó có nghĩa, anh sẽ không thể tham dự các cuộc so tài với Chelsea, Liverpool, Norwich và Tottenham ở Premier League cũng như hai trận đấu với Ajax tại vòng loại trực tiếp Europa League.

Với sự sa sút phong độ của David De Gea, Anders Lindegaard đã thường xuyên giành được vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của nhà đương kim vô địch Premier League.

Bên cạnh Lindergaard, De Gea cũng đang bị ốm và khả năng ra sân của thủ thành người Tây Ban Nha trong cuộc đại chiến với Chelsea vào cuối tuần vẫn đang bỏ ngỏ. Trong bối cảnh đó, M.U chỉ còn lại hai thủ môn là Ben Amos và Tomasz Kuszczak. Ở cuộc chạm trán mới đây với Stoke, Amos đã thi đấu khá chắc chắn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem