Ferguson thừa nhận Chelsea rộng cửa vô địch

Thứ hai, ngày 02/05/2011 10:35 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau thất bại 0-1 của M.U trước Arsenal, Sir Alex Ferguson lên tiếng thừa nhận, Chelsea đang có cơ hội rất lớn để bảo vệ chức vô địch Premier League.
Bình luận 0
img
 

Ở trận đấu tại Emirates, Aaron Ramsey chính là tác giả duy nhất của pha lập công giúp Arsenal đánh bại M.U. Với trận thua này, M.U chỉ còn hơn đội xếp sau là Chelsea đúng 3 điểm.

Theo Alex Ferguson, kết quả đó sẽ khiến cho trận đấu M.U - Chelsea vào cuối tuần trở nên kịch tính và hấp dẫn hơn và kết quả cuộc so tài tại Old Trafford sẽ quyết định tới ngôi vô địch giải Ngoại hạng mùa này.

Ferguson phát biểu trên Sky Sports: “Rõ ràng, trận thua của M.U trước Arsenal đã giúp cho cánh cửa vô địch của Chelsea rộng mở hơn. Tôi không phủ nhận chuyện các cầu thủ M.U đang lo lắng trước trận tiếp Chelsea nhưng chúng tôi vẫn đang hơn họ ba điểm và mọi lo lắng sẽ tan biến nếu chúng tôi đánh bại đội bóng của Carlo Ancelotti”.

Bên cạnh đó, Fergie cũng cho rằng, lẽ ra M.U phải có được ít nhất một điểm trong trận đấu hồi tối qua, vì họ đã hoàn toàn làm chủ thế trận sau khi Ramsey ghi bàn ở phút 56.

“Sau bàn thắng của Ramsey, M.U đã kiểm soát bóng và chơi tấn công hay hơn. Tôi nghĩ rằng, chúng tôi xứng đáng có được một trận hòa, nhưng bóng đá là như vậy và bạn phải biết cách chấp nhận kết quả” - Alex Ferguson nhận định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem