Ferguson từng suýt dẫn dắt Arsenal

Thứ tư, ngày 11/05/2011 11:54 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sir Alex Ferguson tiết lộ, ông đã từng khước từ cơ hội làm HLV Arsenal chỉ vài tháng trước khi lên dẫn dắt M.U hồi tháng 11.1986.
Bình luận 0

Hồi năm 1986, Alex Ferguson đã nhận được lời đề nghị từ phía lãnh đạo Arsenal nhưng do người trợ lý Walter Smith chuyển sang dẫn dắt Rangers nên Fergie đã tiếp tục cùng đội tuyển Scotland tham dự World Cup 1986 ở Mexico trước khi ngồi vào “chiếc ghế nóng” tại Old Trafford thay Ron Atkinson.

img
 

Ferguson nói: “Trước khi tôi nhận lời làm HLV M.U, tôi và trợ lý Walter Smith đã nhận được lời đề nghị từ lãnh đạo Arsenal. Nếu ở thời điểm đó, Walter không chuyển sang dẫn dắt Rangers, có lẽ tôi đã ngồi vào chiếc ghế HLV của The Gunners.

Lúc đó, tôi đã hỏi ý kiến Smith về lời đề nghị của Arsenal nhưng ông ấy tỏ ra không hào hứng với điều này. Thực sự mà nói, khi đó tôi khó có thể khước từ lời đề nghị của một đội bóng lớn như Arsenal.

Một nguyên nhân khác khiến tôi từ chối Arsenal, vì họ yêu cầu tôi phải có câu trả lời ngay lập tức, trong khi tôi vẫn muốn cùng đội tuyển Scotland tham dự Mexico 1986. Cuối năm đó, tôi đã chuyển sang cầm quân cho M.U”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem