Fletcher vắng mặt trong tour du đấu Mỹ của M.U

Chủ nhật, ngày 10/07/2011 17:35 PM (GMT+7)
Dân Việt – Do phải ở lại Old Trafford để điều trị dứt điểm bệnh sốt virus nên tiền vệ Darren Fletcher sẽ không thể cùng các đồng đội tại M.U bay sang Mỹ để đá tour du đấu mùa hè 2011.
Bình luận 0

Giai đoạn hai của mùa giải vừa qua, cầu thủ 26 tuổi thường xuyên phải ngồi ngoài do bị sốt virus. Hiện anh vẫn đang cần tới sự chăm sóc của các bác sĩ. Fletcher hy vọng, anh sẽ kịp trở lại trong trận tranh Community Shield với Man City vào ngày 7.8 tới.

img
 
img

Trong chuyến du đấu tại Mỹ lần này, tân binh Ashley Young cũng đi cùng các đồng đội mới. Trong khi đó, David De Gea và Phil Jones sẽ bay sang sau 1 ngày. Ở mùa giải tới, Young sẽ đeo áo số 18, De Gea khoác áo số 1 và chiếc áo số 4 thuộc về Phil Jones.

Mộ phát ngôn viên của M.U cho biết: “Fletcher phải ở lại sân tập Carrington để tiếp tục điều trị bệnh sốt virus khiến anh ấy vắng mặt trong phần lớn thời gian của mùa bóng trước. Hy vọng, anh ấy sẽ kịp bình phục hoàn toàn trước khi mùa bóng 2011-2012 khởi tranh”.

Vào ngày 13.7 tới, M.U sẽ đá trận mở màn tour du đấu tại Mỹ với CLB New England Revolution tại Boston.

Danh sách các cầu thủ M.U tham dự tour du đấu tại Mỹ:

Thủ môn: Anders Lindegaard, Ben Amos, David De Gea, Sam Johnstone.

Hậu vệ: Rafael, Fabio, Nemanja Vidic, Phil Jone, Jonny Evans, Patrice Evra, Rio Ferdinand.

Tiền vệ: Michael Carrick, Nani, Anderson, Ryan Giggs, Park Ji-Sung, Gabriel Obertan, Ashley Young.

Tiền đạo: Mame Biram Diouf, Federico Macheda, Wayne Rooney, Michael Owen, Dimitar Berbatov.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem