Frank Lampard và Chelsea: Đã tới lúc nói lời tạ từ

Thứ sáu, ngày 14/12/2012 13:38 PM (GMT+7)
Dân Việt - "Mọi thứ kết thúc rồi. Không có gì được lên kế hoạch cho tương lai của tôi tại CLB", tiền vệ Frank Lampard thừa nhận nguy cơ sắp phải chia tay Chelsea sau 12 năm gắn bó.
Bình luận 0

Theo Frank Lampard, anh và lãnh đạo Chelsea đã không có bất kỳ cuộc đàm phán nào để gia hạn hợp đồng. Và cầu thủ này đang lo ngại anh có thể bị The Blues “thanh lý” vào cuối mùa giải này sau hơn 12 năm ở CLB.

img
Lampard (trái) và Chelsea không có bất kỳ cuộc đàm phán nào để gia hạn hợp đồng.

Lampard cho biết: "Tôi đã có một thời gian tuyệt vời ở Chelsea nhưng có lẽ mọi thứ không tồn tại mãi mãi cho dù tôi muốn. Như tôi biết, không có kế hoạch nào cho tương lai của tôi tại CLB”.

Sau khi nhậm chức vào tháng trước, HLV tạm quyền Rafa Benitez nói bóng gió rằng 2 “cựu chiến binh” Lampard và Asley Cole có thể rời Chelsea trong tương lai gần. Hiện 2 cầu thủ này đang được Paris St Germain rất quan tâm.

Trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trận bán kết World Club Cup với Monterrey hôm qua (13.12), Lampard đã chơi vỏn vẹn 27 phút. "Tôi muốn được thi đấu, đó là tính cách của tôi. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng để làm điều đó chứ không phải ngồi đếm thời gian trên ghế dự bị. Tôi không thể dự đoán bất cứ điều gì, nhưng tôi cảm thấy mình vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao khoảng 2-3 năm nữa", tiền vệ 34 tuổi này nói.

img
Các CĐV Chelsea mong mỏi Lampard tiếp tục gắn bó với đội.

Năm 2001, từ West Ham, Lampard "cập bến" Chelsea với mức phí chuyển nhượng 11 triệu bảng. Kể từ đó đến nay, anh đã thi đấu 612 trận và ghi 189 bàn thắng cho The Blues. Anh cũng đã nâng cao chiếc Cúp vô địch Champions League cùng Chelsea vào tháng 5 vừa qua.

Tiết lộ mới nhất này của Lampard đã gây choáng cho người hâm mộ The Blues, khi họ vẫn đang bị tổn thương bởi viẹc Chelsea đột ngột sa thải HLV Roberto Di Matteo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem