FrieslandCampina Việt Nam giành giải thưởng SMARTIESTM Việt Nam 2016

P.V Thứ hai, ngày 31/10/2016 17:40 PM (GMT+7)
Ngày 28.10.2016, FrieslandCampina Việt Nam vừa vinh dự nhận được 5 giải thưởng SMARTIESTM Việt Nam năm 2016 do Hiệp hội Tiếp thị Di động Toàn Cầu (Mobile Marketing Association) tổ chức.
Bình luận 0

Đây là năm thứ 2 liên tiếp FrieslandCampina Việt Nam giành được giải thưởng uy tín dành cho các chiến dịch tiếp thị trên thiết bị di động, mang đến những giải pháp kinh doanh hiệu quả để tiếp cận người tiêu dùng.

img

Các giải thưởng của FrieslandCampina Việt Nam bao gồm 2 giải Vàng cho nhãn hàng Friso trong hạng mục Quảng cáo tự động (Programmatic) và Xây dựng quan hệ khách hàng (Relationship Building and CRM). Nhãn hàng Yomost giành giải Bạc hạng mục Video di động (Mobile video) và giải đồng hạng mục Ra mắt sản phẩm mới (Product launch) với chiến dịch YNOTDANCE. Ngoài ra, chiến dịch Text2Win của Yomost cũng giành giải Đồng hạng mục Tin nhắn (Messaging).

SMARTIESTM Việt Nam là một trong những giải thưởng uy tín về tiếp thị di động nhằm tôn vinh các phát kiến, sáng tạo. SMARTIES™ Việt Nam 2016 bao gồm nhiều phương diện từ nhận biết thương hiệu, chiến dịch truyền thông đa phương tiện cho những ứng dụng cho điện thoại di động, trang web di động (mobile website) đến mạng xã hội, tiếp cận theo vị trí, programmatic và sự đổi mới. Với nỗ lực tìm kiếm các chiến dịch hay nhất từ mọi miền đất nước, các giải thưởng của SMARTIESTM Việt Nam vinh danh những nỗ lực trong lĩnh vực di động của cả thương hiệu và các công ty truyền thông, tạo cảm hứng cho các chuyên viên tiếp thị quảng cáo tiến xa hơn trong những chiến dịch của họ.

img

Hiệp hội Tiếp thị Di động Toàn Cầu (MMA) là một hiệp hội phi lợi nhuận lớn nhất trên toàn thế giới về Mobile Marketing, bao gồm 800 công ty thành viên từ gần 50 quốc gia trên toàn thế giới. Thành viên của MMA đến từ mọi phân khúc của hệ thống Mobile Marketing gồm chuyên viên tiếp thị quảng cáo nhãn hàng, các công ty công nghệ, công ty truyền thông và nhiều công ty khác. Nhiệm vụ của MMA là thúc đẩy bước chuyển hóa của ngành và khả năng sáng tạo của marketing thông qua kênh di động, dẫn dắt sự phát triển của doanh nghiệp tiến đến mối quan hệ bền chặt với khách hàng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem