Gạ gẫm mua Messi, Chủ tịch Real ngượng chín người

Thứ tư, ngày 01/12/2010 15:23 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã được phen ê mặt khi gạ gẫm hỏi giá bán của ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình đại kình địch Barca, Quả bóng Vàng 2009 Messi.
Bình luận 0

Người tiền nhiệm của Chủ tịch Barca Sandro Rosell, ông Laporta đã có mối quan hệ không tốt với Chủ tịch Real, Florentino Perez.

Cũng vì chả coi nhau ra gì nên hè 2009, khi Perez trở lại ghế Chủ tịch, lập tức xóa bỏ hiệp ước “không săn bắt lẫn nhau” mà người tiền nhiệm Calderon và Laporta đã thỏa thuận.

Nguyên nhân rất đơn giản. Khi ông Laporta bắt đầu xây dựng Barca thành một đội bóng vững mạnh từ thời điểm đầu năm 2006, thì cũng là thời điểm ông Perez buộc phải rời ghế Chủ tịch Real.

img

Nếu muốn hữu hảo, Perez chớ hỏi “động chạm” tới ông Rosell bởi Chủ tịch Barca nổi tiếng “đanh đá”.

So với Laporta, thì Rosell có quan hệ với Perez tốt hơn nhiều. Từ năm 2003, Chủ tịch Barca ngày nay đã có liên lạc mật thiết với Nike, qua đó có quan hệ bè bạn với Perez.

Chính mối giao hảo này mà trước thềm trận đại chiến trên sân Nou Camp hôm 30-11 vừa qua, ông Rosell đã có lời mời tới Perez. Sau khi dùng bữa xong sẽ cùng tham dự buổi họp báo trước trận đấu.

Trong khi Chủ tịch Real hứng khởi tự xưng là bạn của dân Catolonie thì Rossel hứa hẹn sẽ đoàn kết Barca - Real, xóa bỏ hận thù.

Nhưng tình tiết của câu chuyện nhanh chóng biến đổi khi ông Perez buông câu hỏi: Giá của Messi là bao nhiêu? Ông này vừa cười vừa hỏi như thể một câu đùa.

Vụ đào tẩu của Figo đã qua 10 năm nhưng những người Barca vẫn chưa thể quên, ông Rosell cũng thế. Lập tức ông này đáp lại đầy đanh đá: “Chúng tôi sẽ không bán Messi. Barca có thể mua C.Ronaldo. Đương nhiên, anh ta có thể ngồi ghế dự bị vì trên thực tế, trong đội hình của chúng tôi không còn chỗ trống nào cả”.

Chủ tịch Real được một phen ê mặt.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem