Gái gọi làm Rooney điêu đứng đã tự tử?

Chủ nhật, ngày 12/06/2011 13:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Jenny Thompson - “gái bán hoa” từng khiến gia đình Wayne Rooney suýt “tàn đàn xẻ nghé” vừa phải nhập viện vào tối 10.6, vì uống thuốc ngủ quá liều.
Bình luận 0

The Sun đưa tin, khi đội ngũ nhân viên y tế tới nhà riêng của Jenny Thompson, cô này đang trong tình trạng bất tỉnh nhân sự.

img
Jenny Thompson. Ảnh: Sun

“Jenny đã uống say mèm ở quán bar. Sau đó không ai biết cô ấy đi đâu và làm gì. Jenny không trả lời điện thoại của bất cứ ai”, một nguồn tin cho biết.

“Bạn bè đều cảm thấy hoang mang, lo lắng cho Jenny. Vì thế, mọi người đã tới nhà Jenny và đạp cửa vào. Lúc đó, Jenny nằm sõng soài trên sàn nhà. Có vẻ như, cô ấy đã uống cả một lọ thuốc ngủ”.

Sự việc trên làm dấy lên nghi vấn: Liệu Jenny chủ định quyên sinh, hay chỉ là uống thuốc quá liều trong lúc thiếu kiểm soát vì say xỉn?

Hiện, các bác sỹ chưa công bố tình trạng sức khỏe của Jenny. Cách đây không lâu, chính cô ả Jenny đã khiến “chàng hói” Rooney điêu đứng khi tuyên bố, cô từng nhận lời “phục vụ” R10 với số tiền 1.200 bảng Anh.

Theo Sun
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem