Gần 3.000 đơn hàng đặt cọc của OPPO Reno4 và Reno4 Pro
Gần 3.000 đơn hàng đặt cọc của OPPO Reno4 và Reno4 Pro
P.V
Thứ bảy, ngày 01/08/2020 18:47 PM (GMT+7)
Tính đến 23h ngày 31/7/2020, OPPO Việt Nam chính thức ghi nhận gần 3.000 khách hàng đặt cọc mua hai phiên bản của dòng smartphone Reno4: Reno4 và Reno4 Pro. Đại diện OPPO Việt Nam cho biết, "Đây là số liệu từ các nhà bán lẻ khi bắt đầu mở bán từ chiều ngày 30/7".
Kể từ khi được hé lộ lần đầu thông qua màn trình diễn online "Có Chắc Yêu Là Đây" của Sơn Tùng M-TP vào ngày 20/7/2020, bộ đôi sản phẩm Reno4 và Reno4 Pro đã được nhiều sự quan tâm của khách hàng, nhất là khách hàng trẻ. Theo yêu cầu của các hệ thống bán lẻ, OPPO Việt Nam đã quyết định cho các kênh bán lẻ trải nghiệm sản phẩm và mở đặt hàng sớm hơn dự kiến. Theo OPPO Việt Nam, trong số gần 3.000 đơn hàng đặt trước, chỉ riêng Thế giới Di động đã có 1.543 đơn hàng (tính đến 23g ngày 31/7/2020).
Khi đặt hàng trước từ nay cho đến ngày 7/8/2020, với phiên bản Reno4, khách hàng sẽ nhận được bộ quà trị giá 1,5 triệu đồng, gồm loa Bluetooth Oppo (trị giá 990.000 đồng), 500.000 đồng và chương trình ưu đãi trả góp 0%. Còn khách hàng đặt trước Reno4 Pro sẽ nhận bộ quà tặng trị giá 3 triệu đồng, gồm: tai nghe Oppo Enco W31 (1,99 triệu đồng), 1 triệu đồng cùng chương trình ưu đãi trả góp 0%.
Về cấu hình, hai phiên bản Reno4 và Reno4 Pro có những điểm chung: chipset Qualcomm 720G, camera chân dung màu AI; camera trước 32MP, 8GB RAM, video siêu chậm AI 960fps, bluetooth 5.1, hệ điều hành ColorOS 7.2 và cụm 4 camera sau gồm camera chính có độ phân giải 48 megapixel (MP), camera góc rộng 8MP, camera chụp macro 2MP và camera đo độ sâu 2MP…
Độ khác biệt giữa hai phiên bản trên nằm ở bộ nhớ trong (ROM) của Reno4 là 128GB, còn Reno4 Pro là 256GB; màn hình Reno4 là 6.4inch, còn Reno4 Pro là 6.5inch; dung lượng pin của Reno4 là 4015mAh, Reno4 Pro là 4.000mAh; Reno4 sử dụng công nghệ sạc VOOC 4.0 30W, Reno4 Pro sử dụng công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 2.0 65W.
Tối nay (1/8), vào lúc 18g45, OPPO Việt Nam tổ chức buổi giới thiệu trực tuyến, chính thức ra mắt và công bố giá chính thức của hai phiên bản Reno4 và Reno4 Pro cùng sản phẩm OPPO Watch. Chương trình có sự góp mặt của những khách mời quen thuộc với giới trẻ tại Việt Nam: ca sĩ Sơn Tùng M-TP, ca sĩ Trúc Nhân, Ngô Kiến Huy…, được truyền trực tiếp trên kênh YouTube OPPO Việt Nam: https://bit.ly/Reno4_Youtube và Fanpage OPPO Việt Nam: https://bit.ly/Reno4_Facebook.
Trước đó, OPPO đã thiết kế sân khấu hoành tráng tại hồ Bán Nguyệt (khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM) với lượng khách hàng dự kiến lên đến 8.000 người tham dự sự kiện "Đại tiệc công nghệ trên mặt nước – Tôi nổi bật, tạo khác biệt" để giới thiệu chuỗi sản phẩm Reno4 và OPOP Watch với mong muốn "tạo ra ấn tượng khác biệt và nổi bật, chia sẻ tinh thần sống lạc quan, nghị lực tạo ra các kỳ tích". Thế nhưng, vì những diễn tiến bất ngờ của dịch bệnh Covid-19, để chung tay với xã hội trong việc giữ vững sự an toàn và sức khỏe cho cộng đồng, OPPO Việt Nam đã gởi thư thông báo hủy sự kiện trên để chuyển sang hình thức online.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.