Gặp mặt Thanh niên thủ đô tiêu biểu năm 2011

Thứ hai, ngày 24/10/2011 17:51 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 23.10, Thành đoàn Hà Nội, Hội Liên hiệp Thanh niên, Hội Sinh viên thành phố Hà Nội đã tổ chức gặp mặt 200 thanh niên thủ đô tiêu biểu năm 2011 và đối thoại giữa lãnh đạo thành phố với thanh niên thủ đô về các vấn đề đang được giới trẻ quan tâm hiện nay.
Bình luận 0

Chương trình này được tổ chức nhằm ghi nhận, động viên, biểu dương và nhân rộng điển hình các đoàn viên, hội viên, thanh niên tiêu biểu, có nhiều thành tích trong học tập, công tác, tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng, góp phần xây dựng thủ đô và đất nước.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị khẳng định nhấn mạnh, năm nay Đảng và Nhà nước đã lựa chọn là "Năm thanh niên" để tuổi trẻ có môi trường, điều kiện cống hiến sức mình đóng góp cho đất nước. Vì vậy, các bạn trẻ hãy dùng kiến thức, dùng trí tuệ, sức trẻ của mình đóng góp vào sự phát triển chung của thủ đô nói riêng và đất nước nói chung.

Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc cùng với đại diện các sở, ban, ngành của thành phố đã tham gia đối thoại, trao đổi thẳng thắn với thanh niên về các vấn đề họ đang quan tâm hiện nay như công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng và sử dụng cán bộ trẻ của thành phố; tham gia phản biện các chính sách của thành phố và vấn đề thu hút tài năng trẻ vào công tác tại các cơ quan của thành phố.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem