Gapo
-
Với tổng các phần quà giá trị hơn 30 tỷ đồng, mạng xã hội Gapo dự đoán thu hút hàng triệu người tham gia với hơn 10 triệu lượt mở bao lì xì may mắn.
-
Chia sẻ về con số 2 triệu người dùng sau chưa đầy hai tháng ra mắt, Tổng Giám đốc, Đồng sáng lập mạng xã hội Gapo - ông Hà Trung Kiên cho biết đây là bước tiến, cũng là thành quả cho những nỗ lực không ngừng của đội ngũ phát triển Gapo thời gian qua.
-
Chỉ trong thời gian ngắn, nhiều mạng xã hội Made in Vietnam đã xuất hiện như Viva Vietnam, Gapo. Để thành công, chuyên gia cho rằng doanh nghiệp không nên quá tập trung so sánh với những người khổng lồ như Facebook, Google và mà hãy lựa họn những phân đoạn thị trường cụ thể, như vậy sẽ thấy chưa hẳn chúng ta nhỏ bé so với người khổng lồ.
-
Trong những lần trả lời báo chí gần đây, ông Phùng Anh Tuấn cho biết, năm 2018, F88 phục vụ 30.000 khách hàng thường xuyên. CEO sinh năm 1984 đặt mục tiêu sẽ có 300 cửa hàng cầm đồ F88 vào năm 2021 và con số này sẽ tăng lên tới 1.000 cửa hàng vào năm 2023.
-
Cơ cấu cổ đông, CEO và cả quỹ G-Capital, đơn vị cam kết đầu tư 500 tỷ đồng cho mạng xã hội Gapo đều có liên quan đến Công ty Cổ phần Tập đoàn G (G-Group), một doanh nghiệp nơi ông Phùng Anh Tuấn từng là cổ đông sáng lập và hiện vẫn giữ vị trí Chủ tịch HĐQT.
-
Cơ cấu cổ đông, CEO và cả quỹ G-Capital, đơn vị cam kết đầu tư 500 tỷ đồng cho mạng xã hội Gapo đều có liên quan đến Công ty Cổ phần Tập đoàn G (G-Group), một doanh nghiệp nơi ông Phùng Anh Tuấn từng là cổ đông sáng lập và hiện vẫn giữ vị trí Chủ tịch HĐQT.
-
Khoản đầu tư đầu tiên dự kiến được Gapo sử dụng trong giai đoạn 1 của dự án, mục tiêu đạt 50 triệu người dùng sau 2 năm ra mắt.