Gareth Bale được khuyên rời Tottenham

Thứ năm, ngày 12/05/2011 18:06 PM (GMT+7)
Dân Việt - Gary Speed, HLV đội tuyển xứ Wales vừa khuyên Gareth Bale nên chia tay Tottenham để chuyển sang đầu quân cho một CLB lớn và thường xuyên được tham dự Champions League.
Bình luận 0

Với việc để thua 0-1 trước Man City hồi rạng sáng qua, Tottenham đã không còn cơ hội cạnh tranh suất dự Champions League mùa sau. Và Gary Speed đã đưa ra lời khuyên với cậu học trò của mình rằng, nếu muốn sự nghiệp tiếp tục thăng tiến, Bale cần chuyển sang thi đấu cho một đội bóng thường xuyên được dự Champions League

img
 

Speed nói: “Tôi nghĩ, Champions League là đấu trường tốt nhất để các cầu thủ chứng tỏ và phát huy khả năng của mình, vì đó là nơi quy tụ tất cả những ngôi sao hàng đầu thế giới. Nếu tiếp tục ở lại Tottenham trong mùa giải tới, Gareth sẽ phải theo dõi giải đấu qua ti vi.

Với những gì đã thể hiện ở mùa giải này, Bale đang nhận được sự theo đuổi của rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Tôi hy vọng, anh ấy sẽ nghiêm tục cân nhắc những lời đề nghị này.

Việc Tottenham không thể lọt vào Top 4 tại Premier League mùa này có thể giúp cho Gareth dễ dàng đưa ra quyết định hơn. Nhưng tôi có thể chắc chắn một điều rằng, Harry Redknapp sẽ làm mọi cách để giữ chân anh ấy”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem