Gareth Bale “ngồi chơi xơi nước” hai tuần

Thứ sáu, ngày 28/01/2011 12:19 PM (GMT+7)
Dân Việt - Do dính chấn thương lưng trong trận gặp Newcastle hồi cuối tuần trước nên tiền vệ Gareth Bale của Tottenham sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng hai tuần.
Bình luận 0

Chắc chắn, đây sẽ là một thông tin mà Harry Redknapp và các CĐV Totteanham không muốn đón nhận, vì mùa giải đang bắt đầu bước vào giai đoạn quan trọng nhất mà tuyển thủ xứ Wales lại là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong đội hình The Spurs.

img

Trong chuyến làm khách trước Newcastle hôm thứ Bảy tuần trước, Bale đã phải rời sân ngay từ phút thứ 9. Ban đầu, các nhân viên y tế của Tottenham lo sợ rằng, anh cần phải trải qua ca phẫu thuật nhưng rất may vết thương không quá nghiêm trọng và “số 3” hoàn toàn có thể trở lại thi đấu sau 2 tuần.

Với chấn thương này, Gareth Bale sẽ không thể góp mặt trong trận gặp Fulham tại vòng 4 FA Cup diễn ra vào tối Chủ nhật cũng như hai trận đấu với Blackburn và Bolton tại Premier League.

Redknapp hy vọng, cầu thủ 21 tuổi sẽ có thể trở lại trong cuộc chạm trán với Sunderland vào ngày 12-2, tức là chỉ 4 ngày trước khi họ đá trận lượt đi vòng knock-out Champions League với AC Milan ở sân San Siro.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem