Gareth Bale tin Tottenham có thể lật ngược thế cờ

Thứ năm, ngày 07/04/2011 16:37 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù đã để thua Real bốn bàn không gỡ trong trận tứ kết lượt đi Champions League, song tiền vệ Gareth Bale khẳng định, đội bóng của anh hoàn toàn có thể đánh bại Los Blancos để giành quyền vào bán kết.
Bình luận 0

Với việc để thua 0-4 trên đất Tây Ban Nha, thầy trò Harry Redknapp buộc phải giành chiến thắng với cách biệt 5 bàn ở trận lượt về nếu muốn giành quyền đi tiếp. Đây gần như là một điều không thể, bởi Jose Mourinho vốn là đại diện tiêu biểu của trường phái bóng đá thực dụng.

img

Tuy nhiên, theo cầu thủ chạy cánh người xứ Wales, Tottenham hoàn toàn có thể làm nên một điều kỳ diệu trong trận lượt về tại White Hart Lane giống như đã từng đánh bại đương kim vô địch Inter Milan tại vòng bảng.

Bale nói: “Để có được thành công, Tottenham cần quên đi nỗi đau thất bại và vươn lên mạnh mẽ hơn trong những trận còn lại. Đánh bại Real với cách biệt năm bàn là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng không phải là không thể.

Để có thể đạt được mục tiêu của mình, chúng tôi cần đoàn kết và cùng nhau rút ra những bài học kinh nghiệm cũng như tìm kiếm điểm yếu của đối thủ. Trong bóng đá, mọi thứ hoàn toàn có thể xảy ra. Vì vậy, chúng tôi sẽ sẵn sàng để đánh bại Real”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem