Gary Neville hết lời ca ngợi Rafael

Thứ năm, ngày 10/02/2011 11:33 AM (GMT+7)
Dân Việt - Lão tướng Gary Neville nhận định, Rafael Da Silva là một cầu thủ trẻ tài năng và hậu vệ người Brazil hoàn toàn có thể trở thành hậu vệ phải số một của M.U.
Bình luận 0

Hồi cuối tuần trước cầu thủ 35 tuổi đã tuyên bố giải nghệ do thể lực không đảm bảo cũng như thường xuyên bị chấn thương hành hạ. Ở mùa giải này, Neville mới chỉ ra sân trong hai trận đấu của M.U tại Premier League.

img

Cựu tuyển thủ Anh khẳng định, Rafael hoàn toàn có thể thay thế xuất sắc vai trò mà anh để lại bên hành lang cánh phải của “Quỷ đỏ”.

Neville nói: “Theo tôi, Rafael chính là hậu vệ cánh phải số một của M.U trong vài năm gần đây. Anh ấy là một cầu thủ trẻ tiềm năng. Da Silva sở hữu tốc độ, kỹ thuật và cảm giác bóng rất tốt. Điều đó giúp anh ấy luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Ngoài khả năng phòng thủ, Rafael cũng rất xuất sắc trong những pha lên tham gia tấn công. Anh ấy đã thực sự trưởng thành trong vòng 6 tháng qua. Chắc chắn, Da Silva sẽ trở thành một trụ cột của CLB trong những năm tới”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem