Gasperini muốn giúp Inter đòi lại ngôi vô địch châu Âu

Chủ nhật, ngày 17/07/2011 15:07 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tân HLV Gian Piero Gasperini tuyên bố, ông sẽ xây dựng lối chơi tấn công quyến rũ nhằm giúp Inter Milan đòi lại ngôi vương Champions League mùa giải tới.
Bình luận 0

Sau khi Leonardo chuyển sang làm GĐTT cho Paris Saint Germain, chủ tịch Massimo Moratti đã quyết định bổ nhiệm Gian Piero Gasperini vào chiếc ghế HLV Inter. Mới đây, HLV 53 tuổi đã khẳng định, ông đã sẵn sàng giúp Nerazzurri đoạt chức vô địch C1 mùa bóng 2011-2012.

img
 

Gasperini phát biểu trên trang web chính thức của Inter: “Giành Scudetto là một mục tiêu quan trọng, nhưng mong muốn lớn nhất của tôi ở thời điểm này là giúp Inter Milan đoạt chức vô địch Champions League mùa tới”.

Bên cạnh đó, cựu HLV Genoa cũng cho biết, ông sẽ xây dựng lối chơi tấn công tại Inter Milan theo phong cách riêng của mình. Nếu tình hình nhân sự cho phép, Gasperini có thể áp dụng sơ đồ chiến thuật 3-4-3 (sơ đồ chiến thuật xuyên suốt 13 năm cầm quân của ông) cho đội chủ sân Giuseppe Meazza.

“Phương châm huấn luyện xuyên suốt sự nghiệp của tôi là phòng thủ chắc chắn và tấn công linh hoạt. Khi dẫn dắt bất cứ CLB nào, tôi cũng muốn họ chơi tấn công và ghi thật nhiều bàn thắng.

Nếu lực lượng cho phép, tôi sẽ áp dụng sơ đồ chiến thuật 3-4-3 cho Inter. Tuy nhiên, khi gặp những đối thủ chơi với 3 tiền đạo, tôi sẽ chuyển sang sơ đồ chiến thuật gồm 4 hậu vệ” – Gasperini bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem