Gây sốc, Juventus hỏi mua Ferdinand

Thứ ba, ngày 23/10/2012 06:00 AM (GMT+7)
Dân Việt – Theo thông tin đăng tải trên tờ CalcioMercato, lãnh đạo Juventus đang cân nhắc khả năng chiêu mộ trung vệ Rio Ferdinand của M.U.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, hàng thủ M.U đang gặp khủng hoảng do thủ quân Nemanja Vidic, Phil Jones và Chris Smalling đều dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Trong bối cảnh đó, Ferdinand bỗng dưng lại trở thành trụ cột nơi trung tâm hàng thủ của “Quỷ đỏ”.

img
 

Mấy ngày qua, mối quan hệ giữa Ferdinand với ông thầy Sir Alex Ferguson đã rơi vào tình cảnh “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. Nguyên nhân là do cầu thủ 33 tuổi này từ chối mặc áo có khẩu hiệu chống nạn phân biệt chủng tộc do Hiệp hội chống phân biệt chủng tộc (Kich It Out) đề xuất trong trận đấu với Stoke City hồi cuối tuần qua.

Trong bối cảnh đó, Sir Alex đang tính tới phương án phạt cảnh cáo Ferdinand số tiền 220.000 bảng (tương đương 2 tuần lương) để làm gương cho các cầu thủ khác có tư tưởng “nổi loạn” như cựu thủ quân tuyển Anh.

Hợp đồng hiện tại giữa Ferdinand với M.U sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford chỉ muốn gia hạn thêm 1 năm cùng với điều khoản Ferdinand phải chấp nhận giảm lương.

Sau khi hay tin, Juve đã bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Ferdinand trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Được biết, HLV Antonio Conte đang xem trung vệ người Anh là mục tiêu lý tưởng để giúp hàng thủ Bianconeri trở nên dày dạn kinh nghiệm hơn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem