Gây sốc, Liverpool muốn mua lại Torres

Thứ tư, ngày 19/09/2012 06:39 AM (GMT+7)
Dân Việt - Liverpool vừa gây sốc khi tuyên bố, họ sẵn sàng mua lại tiền đạo Fernando Torres của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, Torres đang dần lấy lại phong độ trong màu áo Chelsea. Tuy nhiên, trong cuộc đụng độ với Queens Park Rangers tại sân Loftus Road hồi cuối tuần qua, “El Nino” đã thi đấu mờ nhạt và phải rời sân ở phút 81 để nhường chỗ cho Daniel Sturridge.

img
 

Sau khi bị thay ra khỏi sân, Torres đã tỏ thái độ không hài lòng với quyết định điều chỉnh nhân sự của HLV Di Matteo rồi lặng lẽ đi thẳng vào phòng thay đồ của Chelsea.

Với chỉ sở hữu Luis Suarez và Fabio Borini trên hàng công, HLV Brendan Rodgers có rất ít sự lựa chọn cho vị trí trung phong. Vì vậy, Rodgers đang muốn đưa Torres trở lại sân Anfield trong 1.2013 để tăng cường sức mạnh cho hàng công Liverpool.

Trong quá khứ, Torres đã từng khoác áo Liverpool từ năm 2007-2011. Sau 4 năm gắn bó với đội bóng vùng Merseyside, tiền đạo người Tây Ban Nha đã ghi được 81 bàn thắng sau 142 lần ra sân trên tất cả các mặt trận. Đây được coi là thời kỳ đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của anh.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Liverpool có thể thành công trong thương vụ này, bởi ông chủ John Henry đã tuyên bố sẽ không chi mạnh tay để Rodgers tăng cường lực lượng ở thời gian tới. Trong khi đó, Chelsea sẽ không bao giờ chấp nhận bán Torres với giá rẻ, bởi họ đã phải bỏ ra 50 triệu bảng để mua “El Nino” từ Liverpool hồi tháng 1.2011.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem