Gerard Pique: Hãy cảnh giác với Rooney

Thứ năm, ngày 26/05/2011 13:12 PM (GMT+7)
Dân Việt -Trung vệ Gerard Pique cho rằng, Wayne Rooney chính là mối đe dọa lớn nhất với khung thành Barcelona trong trận chung kết Champions League diễn ra tại Wembley vào rạng sáng 29.5 tới.
Bình luận 0

Mặc dù đã trải qua giai đoạn đầu mùa giải rất khó khăn với sự sa sút phong độ cùng scandal tình ái trong thời gian vợ mang bầu, song Rooney đã tìm lại được cảm giác ghi bàn và trở thành nhân tố quan trọng trong chức vô địch Anh lần thứ 19 của M.U.

img

Hơn ai hết, Pique là người hiểu rất rõ sự nguy hiểm của Rooney, vì anh đã có 4 năm sát cánh cùng R10 trong màu áo M.U trước khi trở về Tây Ban Nha khoác áo Barcelona hồi năm 2008.

Pique nói: “Wayne là một trong những cây săn bàn nguy hiểm nhất thế giới hiện nay. Anh ấy luôn biết cách tỏa sáng trong những trận đấu lớn và thường xuyên ghi được những bàn thắng quan trọng cho đội bóng của mình.

Tôi đang nỗ lực tập luyện và cố gắng giành sự tập trung cao độ để hạn chế tầm hoạt động của Rooney trong trận đấu sắp tới. Từ trước đến nay, tôi và anh ấy luôn là bạn bè của nhau, nhưng trong những trận đấu lớn như vậy, cả hai chúng tôi đều muốn giúp đội bóng của mình”.

Bên cạnh đó, trung vệ người Tây Ban Nha cũng hết lời ca ngợi ông thầy cũ Sir Alex Ferguson: “Ferguson đã giành được vô số danh hiệu cùng M.U. Tuy đội bóng đã có những xáo trộn rất lớn, nhưng nhờ tài cầm quân của ông ấy, M.U vẫn liên tục có được chiến thắng. Tôi đã có nhiều năm hạnh phúc tại Old Trafford, nhưng Barcelona mới là nhà của tôi và tôi muốn Sir Alex hiểu rõ điều này”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem