Gerrard lỡ hẹn đại chiến với M.U

Chủ nhật, ngày 06/03/2011 09:20 AM (GMT+7)
Dân Việt - Do tái phát chấn thương háng trong buổi tập hôm qua nên thủ quân Steven Gerrard của Liverpool chắc chắn sẽ vắng mặt trong cuộc tiếp đón M.U vào tối nay.
Bình luận 0

Chắn chắn, đây sẽ là một thông tin mà HLV Kenny Dalglish cũng như các fan của The Kop không hề trông đợi. Ở trận gặp West Ham hồi cuối tuần trước, Gerrard vừa trở lại thi đấu sau ba tuần dưỡng thương.

img

Tuy nhiên, trong buổi tập tại trung tâm huấn luyện Melwood hôm qua, 5.3, cầu thủ 30 tuổi đã phải bỏ tập giữa chừng do tái phát chấn thương háng.

Trong cuộc tiếp đón M.U vào tối nay, thầy trò Dalglish đang muốn làm mọi cách để đánh bại và ngăn cản bước tiến trên con đường giành chức vô địch Anh lần thứ 19 của quỷ đỏ thành Manchester. Bên cạnh đó, họ cũng muốn có ba điểm để chắc suất tham dự Europa League mùa sau.

Với sự thiếu vắng của nhạc trưởng Stevie, chiến lược gia người Scotland sẽ phải để Raul Meireles đảm nhiệm vai trò kiến tạo, còn Lucas Leiva có nhiệm vụ thu hồi bóng và đánh chặn từ xa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem