Gerrard muốn theo nghiệp HLV sau khi “treo giày”

Thứ bảy, ngày 17/11/2012 06:52 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền vệ Steven Gerrard vừa tiết lộ, anh rất muốn được theo nghiệp huấn luyện sau khi giã từ sự nghiệp thi đấu.
Bình luận 0

Trong những năm gần đây, Gerrard luôn được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu đảo quốc sương mù cũng như trên thế giới. Trong trận giao hữu với Thụy Điển hồi giữa tuần, G8 đã chính thức chạm cột mốc 100 lần khoác áo đội tuyển Anh.

img
 

Mới đây, cầu thủ 32 tuổi đã thổ lộ, anh sẽ nghiêm túc cân nhắc khả năng theo nghiệp cầm quân sau khi nói lời chia tay Liverpool cũng như đội tuyển Anh.

Gerrard phát biểu trên trang web chính thức của LĐBĐ Anh: “Sau khi tuyên bố giải nghệ, tôi muốn được theo nghiệp huấn luyện viên, bởi tôi không muốn cuộc sống của mình rời xa sân cỏ”.

Bên cạnh đó, thủ quân Liverpool cũng cho rằng, những thành tựu có được trên sân cỏ sẽ không quyết định tới thành công của mỗi cầu thủ khi họ theo nghiệp cầm quân. Vì vậy, anh sẽ nghiêm túc cân nhắc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

“Tuy rất muốn được trở thành một HLV nhưng tôi chỉ theo nghề này nếu cảm thấy mình có đủ năng lực. Tôi sẽ không theo nghiệp cầm quân chỉ vì nghĩ rằng mình là một cầu thủ tên tuổi. Đó là một sai lầm mà rất nhiều cầu thủ khác đã mắc phải.

Chỉ khi đi theo con đường nào mà mình cảm thấy có năng lực, bạn mới có thể gặt hái thành công. Khi đã có được danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và hưng phấn để tiếp tục chinh phục những thách thức tiếp theo” - Gerrard thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem