Gerrard “ngồi chơi xơi nước” một tháng

Thứ sáu, ngày 19/11/2010 06:55 AM (GMT+7)
Dân Việt - Do dính chấn thương gân khoeo trong trận giao hữu giữ tuyển Anh và Pháp, hôm rạng sáng qua nên tiền vệ Stveven Gerrard sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng 4 tuần.
Bình luận 0
img
 

Ở trận đấu tại Wembley, thủ quân Liverpool đã phải rời sân ở phút 84 với những bước chân tập tễnh. Kết quả chấn đoán ban đầu cho thấy, Gerrard đã bị chấn thương gân khoeo. Dự kiến, anh phải vắng mặt trong khoảng 3-4 tuần.

Bác sĩ Peter Brukner, trưởng ban y tế của đội bóng vùng Merseyside cho biết: “Steven đã bị dính chấn thương gân khoeo. Mặc dù hôm nay, chúng tôi mới tiến hành kiểm tra và đánh giá chính xức mức độ chấn thương của Gerrard nhưng rất có thể, anh ấy sẽ phải mất 3-4 tuần để điều trị vết thương của mình”.

Với chấn thương này, cầu thủ 30 tuổi sẽ bỏ lỡ các trận đấu với West Ham, Tottenham, Aston Villa, Newcastle ở giải ngoại hạng và cuộc so tài với Steaua Bucharest, FC Utrecht ở Europa League.

Sự thiếu vắng của Gerrard sẽ là một tổn thất không nhỏ với đội bóng của Roy Hodgson. Đặc biệt là trong bối cảnh họ đang thi đấu bết bát tại giải Ngoại hạng. Chiến lược gia người Anh hy vọng rằng, G8 sẽ kịp trở lại trong cuộc tiếp đón Fulham vào ngày 18-12.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem