Gerrard sẵn sàng "đại chiến" với M.U

Thứ sáu, ngày 07/10/2011 06:39 AM (GMT+7)
Dân Việt - Liverpool vừa đón nhận tin vui khi thủ quân Steven Gerrard đang có được trạng thái thể lực tốt nhất và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu trong cuộc tiếp đón M.U vào cuối tuần sau.
Bình luận 0

Kể từ khi phải trải qua ca phẫu thuật chấn thương háng hồi tháng Ba, Gerrard mới chỉ ra sân ba lần từ băng ghế dự bị trong vòng hai tuần qua. Trong đợt triệu tập lần này của đội tuyển Anh nhằm chuẩn bị cho vòng loại Euro 2012, Gerrard không thể góp mặt. Tuy nhiên, anh hoàn toàn có thể ra sân ngay từ đầu trong trận đại chiến với M.U.

img

Steven Clarke, trợ lý HLV Liverpool cho biết: “Với trường hợp của Gerrard, chúng tôi vẫn rất thận trọng mỗi khi sử dụng anh ấy, bởi Steven mới trở lại sau chấn thương dài hạn.

HLV Kenny Dalglish đang muốn để Steven có thời gian nghỉ ngơi nhằm giúp anh ấy có được trạng thái thể lực sung mãn nhất. Nếu không có gì thay đổi, Gerrard sẽ có tên trong đội hình xuất phát ở trận gặp M.U.

Với việc không phải làm nhiệm vụ trong màu áo ĐT Anh, Gerrard sẽ có thêm thời gian để nghỉ ngợi và tránh được những chấn thương đáng tiếc có thể xảy ra. Trong buổi tập gần đây của CLB, anh ấy đã hoàn thành rất tốt giáo án mà Dalglish đưa ra”.

Vào ngày 15.10 tới, Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón M.U trên sân Anfield. Hiện The Kop đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 13 điểm, kém “Quỷ đỏ” 6 điểm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem