Gerrard xích mích với Mancini

Thứ năm, ngày 12/01/2012 16:04 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi đánh bại Man City tại bán kết Carling Cup, thủ quân Steven Gerrard của Liverpool đã có lời qua tiếng lại với HLV Roberto Mancini bên phía The Citizens trong đường hầm sân Etihad.
Bình luận 0

Tuy được thi đấu trên sân nhà Etihad, nhưng Man City vẫn phải ngậm ngùi đón nhận thất bại 0-1 trước Liverpool. Gerrard là tác giả của bàn thắng duy nhất cho “Lữ đoàn đỏ” trên chấm phạt đền ở phút 13. Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 2.2008, Gerrard và các đồng đội có được niềm vui chiến thắng sau khi rời sân của Man xanh. Với kết quả này, The Kop sẽ vào chung kết gặp Crystal Palace.

img
 

Sự kịch tính của trận đấu đã được đẩy lên cao khi hậu vệ Glen Johnson của M.U có pha phạm lỗi tho bạo với Joleon Lescott bên phía Man City. Sau pha phạm lỗi này, Mancio đã tỏ ra tức giận khi G8 có tác động khiến trọng tài Lee Mason không rút thẻ vàng với Johnson. Tuy nhiên, thủ quân Liverpool cho rằng, Mancini đã phản ứng một cách thái quá.

Gerrard nói: “Tôi rất ngạc nhiên với cách hành xử của Mancini. Cuối tuần qua, ông ấy đã phản ứng khá dữ dội với Wayne Rooney trong trận thua 2-3 trước M.U tại FA Cup. Bây giờ, ông ấy lại muốn kéo một cầu thủ của chúng tôi vào cuộc”.

Đáp lại lời cầu thủ 31 tuổi, Mancini nói: “Gerrard có thể nói bất cứ điều gì về tôi nếu anh ấy muốn. Với tôi, điều đó không quan trọng. Tôi rất ngạc nhiên khi trong tài Lee Mason không rút thẻ phạt với Glen Johnson, dù pha phạm lỗi của anh ấy với Lescott còn thô bạo hơn tình huống Kompany nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng với Nani bên phía M.U”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem