Giá bất động sản
-
Theo Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Nguyễn Thị Hồng, để tháo gỡ khó khăn, ách tắc thanh khoản trong nền kinh tế, cần thúc đẩy giải ngân đầu tư công, thực hiện giảm, giãn thuế, điều chỉnh giá bất động sản để khơi thông dòng tiền giữa các khu vực trong nền kinh tế.
-
UBND TPHCM cho rằng 5 huyện không vội đề xuất lên quận hoặc thành phố khi chưa đủ tiêu chuẩn, trong ngắn hạn có tác động một phần nhỏ đến thanh khoản và giá bán ở những khu vực này.
-
Đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một không gian sống tiện nghi cùng tiềm năng tăng giá bền vững, Sunshine Golden River không chỉ đáp ứng nhu cầu ở thực mà còn là tài sản truyền đời cho thế hệ tương lai.
-
"Lũy kế tổng lượng giao dịch căn hộ chung cư, nhà ở riêng lẻ, đất nền 9 tháng đầu năm 2022 tăng cao so với cùng kỳ năm 2021, nhưng đã có xu hướng chững lại và giảm mạnh vào quý III/2022. Giá bất động sản vẫn ở mức cao so với khả năng chi trả của đại đa số người dân", Bộ trưởng Xây dựng cho biết.
-
Từ cuối năm 2021 đến nay, thị trường bất động sản TP.HCM đã và đang diễn ra một cách nghịch lý, đó là lượng giao dịch về nhà ở, căn hộ và đất nền đều giảm, nhưng giá bán lại tăng.
-
Giá nhà tại nhiều quốc gia trên thế giới đã chững lại, thậm chí giảm sâu do tác động từ việc các ngân hàng trung ương tăng lãi suất. Sự thay đổi này được dự báo có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro về mặt kinh tế và xã hội trong những năm tới.
-
Các hạng mục hạ tầng cao tốc – sân bay càng tiến sát về cột mốc hoàn thành cũng chính là thời điểm vàng để nhà đầu tư tìm kiếm bất động sản giàu tiềm năng tại thị trường Bình Thuận.
-
Nhiều dự án tại huyện Củ Chi đã được phê duyệt gần 10 năm, tuy nhiên đến nay số lượng hoàn thành quá thấp, chỉ đạt 30/95 dự án.
-
Trong bối cảnh nguồn cung và lượng tiêu thụ ở hầu hết các phân khúc bất động sản tại TP.HCM đều sụt giảm thì giá bán sản phẩm lại liên tục leo thang.
-
Bộ Xây dựng cho biết, dù kinh tế có sự sụt giảm do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nhưng giá bất động sản, nhà ở, đất nền không giảm mà vẫn tăng nhưng không đồng đều ở các khu vực, địa phương, phân khúc sản phẩm.