Gia đình Việt
-
Đôi khi chỉ với họa tiết, màu sắc và kết cấu, những mẫu gạch ốp đủ sức làm thay đổi hoàn toàn không gian căn bếp của gia đình.
-
Triển lãm góp phần khơi gợi lại cuộc sống của các gia đình khá giả thành thị với nhiều hiện vật phong phú và những tư liệu được sưu tầm trong nước và nước ngoài, giúp công chúng hiểu rõ hơn về đời sống ở thế kỷ 20.
-
Từ ngày 09/09/2022 đến hết ngày 11/11/2022, Khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm mới tại Chubb Life Việt Nam hoặc chỉ cần giới thiệu thành công bạn bè, người thân tham gia bảo hiểm sẽ có cơ hội sở hữu Sổ tiết kiệm hấp dẫn có giá trị 300 triệu đồng với chương trình khuyến mại "Bảo vệ hôm nay – Triệu phú ngày mai".
-
Nhờ chiến lược tập trung phát triển nguồn nhân lực và đầu tư vào công nghệ, Chubb Life Việt Nam được Tạp chí HR Asia bình chọn là nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm thứ 3 liên tiếp và hai ứng dụng SmartAgency và Chubb eConnect được Insurance Asia Awards bình chọn Ứng dụng di động của năm.
-
Vào ngày 10 tháng 8 vừa qua, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost...) được Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư bình chọn trong TOP 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Tiêu biểu 2022 - Khối doanh nghiệp Đầu tư trực tiếp nước ngoài.
-
Những đồ vật vô tình mang những điều không may mắn vào nhà bạn cần được loại bỏ ngay.
-
Trong giai đoạn bình thường mới hậu Covid, nhu cầu dinh dưỡng giúp cải thiện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể được rất nhiều gia đình Việt quan tâm, với ưu tiên hàng đầu là dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ và người cao tuổi.
-
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life”) luôn kiên định với triết lý “Bảo hiểm là bảo vệ”, không ngừng đem đến tấm lá chắn toàn diện cho nhiều gia đình trên khắp Việt Nam, gìn giữ giá trị của người trụ cột, ước mơ của con trẻ và tháng ngày an yên niên lão của cha mẹ.
-
Ca dao xưa có câu: “Đói thì thèm thịt thèm xôi/Hễ no cơm tẻ thì thôi mọi bề”, hay “Chồng giận thì vợ bớt nhời/Cơm sôi nhỏ lửa biết đời nào khê”...
-
Với mong muốn lan tỏa thông điệp nhân văn và đầy cảm hứng về giá trị to lớn của mỗi cá nhân, ngày 8/3, Chubb Life Việt Nam chính thức ra mắt chiến dịch truyền thông “Vì bạn là cả thế giới” với thông điệp sâu sắc, chạm đến đông đảo trái tim của người Việt.