Gia hạn tạm giam 2 phóng viên

Thứ tư, ngày 04/12/2013 13:59 PM (GMT+7)
Như NTNN đã thông tin, ngày 7.8.2013, bị can Võ Thanh Tùng đã bị Cơ quan CSĐT Bộ Công an khởi tố về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”...
Bình luận 0
Chiều 3.12, nguồn tin từ Viện KSND Tối cao cho biết đã phê chuẩn quyết định gia hạn tạm giam 3 tháng của Cơ quan CSĐT Bộ Công an đối với 2 bị can Võ Thanh Tùng (SN 1981, ngụ Đồng Nai, là phóng viên báo Pháp Luật TP.HCM) và Nguyễn Kim Cương (SN 1979, ngụ Đồng Nai, phóng viên báo Thanh Niên), để mở rộng điều tra về hành vi “cưỡng đoạt tài sản” và “lợi dụng ảnh hưởng đối với người có chức vụ quyền hạn để trục lợi”.

Như NTNN đã thông tin, ngày 7.8.2013, bị can Võ Thanh Tùng đã bị Cơ quan CSĐT Bộ Công an khởi tố về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”, bị bắt quả tang khi đang nhận 50 triệu đồng của ông Trần Thế Duy Thanh (chủ quán bar ở Biên Hòa, Đồng Nai). Bước đầu Võ Thanh Tùng và hai người liên quan khai có viết bài về quán bar, vũ trường ở Biên Hòa, đăng nhiều kỳ trên báo Pháp Luật TP.HCM rồi sử dụng thông tin đó “tống tiền”.

Đầu tháng 10.2013, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Kim Cương. Bước đầu, CQĐT xác định hai bị can Tùng và Cương có liên hệ với nhau, lợi dụng hoạt động nghề nghiệp để trục lợi cá nhân.
Linh Đan (Linh Đan)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem