Phú Yên: Cứu con ngã sông,… cha chết đuối

Chủ nhật, ngày 31/10/2010 16:04 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nghe tin con trai bị ngã xuống sông, ông Phạm Đình Cư (53 tuổi, cha đẻ Quốc) mượn thuyền nan của người dân trong xóm chèo qua sông Đập Hàn để cứu con.
Bình luận 0

Khoảng 9 giờ 30 phút ngày 30-10, trong lúc lùa trâu qua sông Đập Hàn (gần cầu Đập Hàn), thuộc thôn Hảo Sơn, xã Hòa Xuân Nam, huyện Đông Hòa (Phú Yên) anh Phạm Đình Quốc (27 tuổi) bất ngờ bị sụp lòng chảo trong tình trạng sắp chết đuối, nhưng được người dân cứu vớt kịp thời nên thoát chết.

img
Nỗ lực tìm kiếm xác trên sông Đập Hàn

Nghe tin con trai bị ngã xuống sông, ông Phạm Đình Cư (53 tuổi, cha đẻ Quốc) mượn thuyền nan của người dân trong xóm chèo qua sông Đập Hàn để cứu con. Nhưng do nước chảy xiết nên mới chỉ qua được 2/3 con sông thì thuyền bị đánh úp, ông Cư bị nước cuốn trôi mất tích.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Huyện đội Đông Hòa, Chính quyền địa phương và người dân đã nỗ lực tìm kiếm, đến 11 giờ trưa ngày 31-10 mới tìm xác ông Cư đem về mai táng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem