Giá trị không thay đổi

Thứ ba, ngày 02/11/2010 05:41 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Đêm nay 2-11, Champions League sẽ lại được tiếp tục với những trận đấu sớm trong khuôn khổ loạt trận thứ tư của vòng đấu bảng.
Bình luận 0

Ở những trận đấu sớm, ngoại trừ Inter, xem ra sẽ không có quá nhiều khó khăn cho các đội bóng lớn để có thể giành được một chiến thắng ở trận đấu này.

Tâm điểm của mọi sự chú ý ở loạt trận này là cuộc đọ sức giữa Tottenham và Inter trên sân White Hart Lane. So về tương quan giữa các cặp đấu, cuộc đối đầu này xem ra căng thẳng và ngang tài ngang sức nhất.

img
Tottenham hy vọng Gareth Bale (áo trắng) tiếp tục ghi bàn vào lưới Inter Milan.

Ở trận lượt đi trên sân Giuseppe Meazza, Inter đã thắng nhọc nhằn với tỷ số 4-3. Thật may là đội bóng áo trắng đã không đủ tự tin và sự sắc sảo để có thể ghi được bàn thắng thứ tư và giành lại cho mình một điểm. Thế nhưng ai cũng có thể thấy dưới thời của Benitez, đội bóng thành Milan này đã thay đổi và suy yếu rất nhiều.

Hàng thủ đang là vấn đề đáng chú ý với Inter. Nếu cứ tiếp tục mắc những sai lầm rất đáng trách như thời gian qua, sẽ rất khó có thể đảm bảo được rằng họ sẽ thắng ở trận lượt về này. Được chơi tại White Hart Lane, Tottenham luôn biết cách phát huy hết sức mạnh của mình. Và khi mà Defoe đã có thể trở lại, Lennon, Bale và Modric đang có phong độ cao, sẽ thật khó có thể nói trước về kết quả trận đấu.

Ở các trận đấu khác, cơ hội sẽ khó có thể thoát khỏi tay những đội bóng lớn. Mặc dù phải làm khách ở trận đấu này, thế nhưng xem ra Man United vẫn sẽ chẳng gặp mấy khó khăn để giành 3 điểm trước đội chủ nhà Bursaspor. Kinh nghiệm, đẳng cấp hơn hẳn cùng sự vượt trội về bản lĩnh, đội bóng của HLV Alex Ferguson sẽ chẳng khó khăn để giành một trận thắng dù sẽ có nhiều những cầu thủ trẻ có thể sẽ được tung ra sân ở trận đấu này.

Trong khi ấy, Valencia sẽ phải nỗ lực rất nhiều mới mong vượt qua Rangers để có thể tiếp tục giành quyền đi tiếp sau loạt trận này. Được chơi trên sân nhà Mestalla là cơ hội và dịp may tốt để Valencia có thể thực hiện khao khát chiến thắng.

Wender Bremen cũng sẽ không gặp nhiều khó khăn khi phải đối mặt với Twente. Chiến thắng là điều rất quan trọng với đội bóng Đức này bởi ít nhiều nó sẽ giúp họ tiến vào vòng đấu tiếp theo. Tương tự như thế là Lyon, họ sẽ có cơ hội để khẳng định một cách vững chắc hơn ngôi đầu bảng mà mình đang nắm giữ khi gặp lại Benfica. Sự chênh lệch về đẳng cấp và kinh nghiệm sẽ khiến đội bóng Pháp được đánh giá cao hơn cho khả năng giành chiến thắng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem