Giá xe Mazda CX-8 lăn bánh tháng 4/2021

Nhật Hạ Thứ sáu, ngày 23/04/2021 10:55 AM (GMT+7)
Cập nhật giá niêm yết và lăn bánh mới nhất xe Mazda CX-8 đầy đủ các phiên bản tại thị trường Việt Nam.
Bình luận 0

Mazda CX-8 là dòng xe Crossover/SUV hạng trung (mid-size Crossover/Suv) ra mắt lần đầu tiên ngày 14/9/2017 tại quê nhà Nhật Bản. Đến tháng 02/2019 xe được giới thiệu tại thị trường Đông Nam Á và chính thức có mặt ở Việt Nam sau đó 4 tháng.

img

Mazda CX-8 trang bị 3 hàng ghế với 6 hoặc 7 chỗ ngồi, được coi là phiên bản trục cơ sở dài (LWB) của Mazda CX-5.

img

Đối thủ cạnh tranh với Mazda CX-8 trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam gồm: Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe, Ford Everest,...

img

Mazda CX-8 tại Việt Nam được lắp ráp trong nước và bán ra với 6 màu sơn ngoại thất bao gồm: Đen, Xám đen, Bạc, Trắng, Đỏ và Xanh đậm.

img

Tham khảo giá niêm yết mới nhất của Mazda CX-8 cập nhật tháng 4/2021

Phiên bản

Giá niêm yết
(tỷ VND)

Giá lăn bánh tạm tính (tỷ VND)

Ưu đãi chính hãng

Hà Nội

TP. HCM

Tỉnh/TP khác

Mazda CX-8 Deluxe

0,999

1,156

1,136

1,117

Giảm giá trực tiếp 70 triệu đồng, tặng gói nâng cấp trị giá 50 triệu đồng (Bệ bước chân; Ty chống capo; Baga mui; Ốp cản sau; Cốp chỉnh điện; Ghế lái chỉnh điện). Tổng ưu đãi trị giá 120 triệu đồng

Mazda CX-8
Luxury

1,059

1,224

1,203

1,184

Ưu đãi giá 40 triệu đồng, tặng 1 năm bảo hiểm vật chất trị giá 15 triệu đồng. Tổng giá trị ưu đãi là 55 triệu đồng

Mazda CX-8 Premium 2WD

1,169

1,349

1,326

1,307

Mazda CX-8 Premium AWD

1,259

1,451

1,426

1,407

*Lưu ý: giá lăn bánh trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá chưa bao gồm khuyến mại tại đại lý (nếu có), giá có thể thay đổi tùy theo khu vực và trang bị từng xe.

img

Thông số kỹ thuật xe Mazda CX-8

Thông số

Deluxe

Luxury

Premium

Premium AWD

Kích thước tổng thể (D x R x C) (mm)

4900 x 1840 x 1730

Chiều dài cơ sở (mm)

2930

Khoảng sáng gầm xe (mm)

200

185

Bán kính vòng quay tối thiểu (mm)

5.8

Trọng lượng không tải (kg)

1770

1850

Trọng lượng toàn tài (kg)

2365

2445

Dung tích bình nhiên liệu (L)

72

74

Động cơ

Skyactiv-G 2.5L

Hộp số

6AT

Hệ thống Dừng - Khởi động động cơ

i-Stop

Công suất tối đa (Hp/rpm)

188/6000

Mô-men xoắn cực đại (Nm/rpm)

252/4000

Hệ thống kiểm soát gia tốc GVC Plus

Hệ thống treo trước/sau

McPherson/Liên kết đa điểm

Hệ thống phanh trước x sau

Đĩa x Đĩa

Cơ cấu lái

Trợ lực điện

Mâm xe hợp kim

17 inch

19 inch

Kích thước lốp xe

225/55R19

Hệ dẫn động

FWD

AWD

Số túi khí

6

Tham khảo thiết kế xe Mazda CX-8

Ngoại thất

img

img

img

Mazda CX-8 sử dụng khung gầm của Mazda CX-9 với thiết kế tương đồng Mazda CX-5. Một số điểm thay đổi dễ nhận ra nhất là lưới tản nhiệt xe sử dụng nhiều thanh ngang mạ crom thay vì dạng tổ ong như “đàn em”. Hệ thống đèn xe vẫn là dạng LED định vị ban ngày, đèn chiếu sáng và đèn sương mù kết hợp.

Nội thất

img

Ngoài việc kéo dài trục cơ sở để thêm hàng ghế thứ 3 thì Mazda CX-8 mới không khác biệt gì so với CX-5 đang bán ở Việt Nam. Mẫu xe 7 chỗ này sở hữu vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều nút điều khiển chức năng, màn hình cảm ứng 7 inch dựng đứng quen thuộc, nút bấm Start/Stop. Chất liệu ghế ngồi của xe được bọc da hoàn toàn, ghế lái chỉnh điện, xe có điều hòa tự động 2 vùng độc lập, phanh tay điện tử…

img

img

img

Động cơ

Mazda CX-8 tại Việt Nam được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh hút khí tự nhiên SkyActiv-G 2,5L, công suất tối đa 192Hp/ 6.000rpm và mô-men xoắn cực đại 257Nm/ 3.250rpm. Hệ dẫn động cầu trước FWD và hộp số tự động 6 cấp SkyActiv-Drive.

img

Trang bị an toàn

Mazda CX-8 sở hữu hàng loạt tính năng an toàn đứng đầu phân khúc với gói i-Activsense gồm: Cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi RCTA, cảnh báo chệch làn đường LDWS, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ phanh tự động thông minh trong thành phố ACBS, hỗ trợ giữ làn LAS, Camera 360 độ,...

img

Đánh giá xe Mazda CX-8

Ưu điểm:

    Động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

    Thiết kế ngoại thất đẹp, sang

    Nội thất cao cấp, nhiều tiện nghi hiện đại

    Cách âm tốt

Nhược điểm:

   - Hệ thống thông tin giải trí chưa xứng giá tiền

   - Vô-lăng xe khá nặng nếu người lái là nữ giới

   - Hệ thống treo không quá cứng cáp, dao động ngang khiến một số người dễ bị say xe khi đi đường lắm khúc cua.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem