Giải bóng đá ngoại hạng Anh: Song hành với gian nan

Thứ tư, ngày 04/01/2012 17:04 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Trong các giải bóng đá hàng đầu châu Âu, duy nhất nước Anh không có kỳ nghỉ đông. Bởi thế, chẳng phải ngẫu nhiên mà Sir Alex Ferrguson của Manchester United đã treo giò nội bộ 3 cầu thủ (trong đó có Rooney) trước trận thua Blackburn vì mải nhậu, còn huấn luyện viên Andre Villas Boas của Chelsea đã cấm Anelka đến dự mọi cuộc chè chén chia tay trước khi sang Trung Quốc chơi bóng.
Bình luận 0

Nhưng dù đã dùng đến trăm phương nghìn kế, tất cả đều phải bó tay trước “đối thủ” lớn nhất là lịch thi đấu. Bởi vậy, khi phải ra sân theo mật độ 2 ngày/trận từ Giáng sinh tới giờ, các ông lớn của xứ sở sương mù đá như gà mắc tóc và không thể nở nụ cười thật tươi chào xuân mới.

Với lực lượng có chiều sâu bậc nhất nước Anh và tham vọng ngút trời, Manchester City vẫn thất thủ 0-1 trước Sunderland ở phút chót. Trước đó 1 ngày, Sir Alex của Manchester United thất vọng chẳng kém khi cho rằng trận thua Blackburn 2-3 trên sân nhà là một thảm họa.

Ấy vậy mà nỗi buồn chẳng của riêng ai. Chelsea cũng đá sân nhà, thậm chí còn dẫn trước Aston Villa vô cùng yếu ớt, nhưng cuối cùng vẫn thua ngược tới 1-3. Đêm qua, tới lượt Arsenal hào khí ngút trời thua ngược Fulham 1-2 dù trong 8 lần đấu trí trước đó, huấn luyện viên Martin Jol của chưa bao giờ thắng được Arsene Wenger lấy một lần.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem