Giải cứu thanh niên bị xích cuốn chặt vào thịt cổ tay

Chủ nhật, ngày 14/11/2010 09:35 AM (GMT+7)
Dân Việt - Các bác sĩ đang nỗ lực chữa trị cho một thanh niên người Trung Quốc bị chiếc dây xích dính chặt vào thịt ở cổ tay, sau khi anh này bị giam cầm trong chuồng bò suốt từ năm 2005.
Bình luận 0
img
 

Anh Zhang Chuanqiu, 27 tuổi, đã bị xích tay vào một chuồng bò ở ở Hồ Nam, miền nam Trung Quốc từ năm 2005, do vướng vào khoản nợ vay tiền xây nhà với các quan chức của làng. Chiếc dây xích thít quá chặt vào cổ tay của anh Zhang đến mức những thớ thịt bắt đầu bọc vào những mắt xích.

Nói về vết thương kinh hoàng của mình, anh Zhang cho biết: “Vết thương ở cổ tay gây cho tôi rất nhiều đau đớn. Nó luôn bị viêm và chảy mủ trong suốt thời gian qua. Nhưng gia đình tôi không có tiền để chữa trị nên phải trông chờ vào các quỹ từ thiện, những tấm lòng hảo tâm và các bác sỹ cứu chữa bàn tay của tôi”.

img
 

"Người duy nhất không từ bỏ tôi là mẹ tôi, bà đã chờ đợi để cứu tôi", anh Zhang nói thêm.

Hiện tại, anh Zhang đang cố gắng quyên góp đủ số tiền 1.000 bảng Anh (tương đương 1.600 USD) theo yêu cầu của bác sỹ để phẫu thuật gỡ bỏ dây xích ra khỏi cổ tay và cứu bàn tay anh không còn bị nhiễm trùng thêm nữa.

Theo Croatian Timesa
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem